Jungkook năm nay 27 tuổi là giảng viên đại học Seoul danh giá, thầy Jungkook được lòng học sinh lắm. Đẹp trai, cao ráo, hoà đồng mà còn giảng bài rất cuốn nữa, đặc biệt hơn là Jungkook được đám học sinh bí mật gọi là Jeon mông bự.
Vì Jungkook có đôi đào hơi to so với nam giới bình thường, hằng ngày đi làm đều mặc quần tây nên lớp quần cứ ôm sát đào to, chân lại dài nữa, đám học sinh nữ còn ghen tỵ với thầy, đặc biệt là đám con trai cứ hay xúm lại bàn tán về Jeon mông bự.
- To vãi cả ra.
- Chắc mềm lắm đó bây.
- To thật, được bóp một cái chắc sướng tay lắm.
- Không biết ai có phước được ăn trái đào đó nữa, tao ganh tị vcl.
Đâu đó trong phòng học, nam nhân mặc áo hoodie đen trùm kín đâu ngồi góc khuất, mày nhẹ nhếch lên ma mị, môi cười bí hiểm.
- Là tôi chứ còn ai nữa.
______________________Jungkook ngồi trong phòng riêng của trường soạn giáo án, tiếng gõ cửa vang lên.
- Mời vào.
Hắn bước vào phòng em.
- Thưa thầy, em có việc muốn trao đổi riêng với thầy ạ.
- Việc học sao? Được rồi ngồi đi em.
Em mời hắn ngồi xuống ghế, Taehyung thầm cười, con thỏ này ngây thơ thật, ai cũng cho vào phòng là sao? Đáng phạt.
Jungkook đi lấy nước cho hắn, em quay lưng lại, vì cái bình này phải dùng tay nhấn mới ra, với lại để hơi thấp nữa, nên em phải cuối xuống rót nước từ bình vào ly, cái mông to chu ra, quần tây đen bao bọc mông xinh, eo còn thon như thế, cái eo đấy mà nắm chặt rồi nâng hông đâm vào miệng huyệt thì còn gì bằng.
Taehyung hắn cứ nhìn chăm chăm vào mông em, em chả thấy gương mặt dâm tà của hắn, rót nước xong đi lại chỗ hắn ngồi, hắn đột nhiên kéo tay em làm ly nước hất lên làm cả đũng quần hắn.
- Ôi, cậu kéo tay tôi làm gì thế, ướt hết cả rồi.
Em lúng túng lấy khăn giấy lau ngay đũng quần hắn, tay chà chà thành công làm côn thịt bên trong dựng thẳng lên như túp lều, em hoảng hốt giựt tay lại.
- Thầy làm nó như thế, định không chịu trách nhiệm à?
- Nhưng... nhưng mà.....em.
- Hay thầy giúp em liếm đi, liếm cho đến khi nào nó gục xuống thì thôi.
- Nhưng mà.....tôi là thầy em.....em sao có thể....
- Em nói nhiều quá Jeon mông to, mau liếm cho tôi, do em làm ướt đồ tôi mà.
JEON MÔNG TO ?
Hắn nói cái quái gì thế, vô liêm sỉ, tại sao có thể nói cậu như vậy, à mà mông cậu to thật, nhưng cũng không được nói thẳng ra, giữ trong lòng đi chứ.
Hắn nắm gáy cậu kề gần mặt mình, thè lưỡi liếm lên đầu mũi cậu.
- Muốn ngoan ngoãn nghe lời thì có thưởng, hay là muốn bị thao trước mặt toàn trường, hử?
- Cậu.....cậu quá đáng....huhu....không muốn.....huhu.
Hắn thấy em khóc mà cưng lắm, mặt mũi em đỏ hỏn cả rồi, hắn xoa má em rồi bắt em quỳ xuống, kéo mặt em vào ngay đũng quần.