Em Quốc

42.6K 1.5K 573
                                    

Thằng Tí loay hoay xuống xe, đi xuống ghế sau mở cửa cho ông cả. Sáng giờ nó với ông đi thăm ruộng, coi tá điền làm ăn sao đó đa.

Mà lúa năm nay tốt quá trời, cây nào cây nấy nặng trĩu hạt, xem ra năm nay lời to rồi, à mà năm nào chả lời, ông cả giỏi dữ lắm, đúng là con cháu nhà họ Kim.

Giàu từ đời này sang đời khác, ai lên làm chủ Kim gia cũng là người tài giỏi, mà ông cả của nó ông Kim Thái Hanh là giỏi nhất.

Trời đất ơi ông cả là người giàu nhất cả cái đất Vĩnh Long hay thậm chí là nguyên cái mảnh đất miền Tây này đó, được làm thằng hầu cận cho ông là phước ba đời của thằng Tí tôi đó đa.

- Mày làm cái gì mà lọ mọ nãy giờ vậy hả Tí?

Ông cả Kim lên tiếng hỏi thằng Tí. Hắn ngồi đợi trong xe buổi trời, mà cái thằng này làm gì không mở cửa cho hắn chứ. Ông đây đang gấp vào nhà lắm, tại đi lên huyện chọn giống lúa mới về gieo thử coi sao, mà đi tận bốn ngày, hắn nhớ em lắm.

- Dạ, dạ xin lỗi ông con....con....

- Thôi mày đi ra cho ông, mò mò, để tự ông đi ra.

Ông Hanh bực bội tự mở cửa đi ra, cuối cùng cũng về nhà, mấy ngày ở huyện khó chịu muốn chết, ăn uống chả ngon, ngủ cũng không thẳng giấc. Mà Hanh hắn đây còn nhớ em lung lắm, không biết em có nhớ hắn không nữa.

- Ôi ông về rồi à, mấy nay có mệt lắm không ông?

Bà cả Lan cầm quạt quạt phe phẻ đi ra đón ông Hanh, bà ôm lấy tay ông, nép vào lòng ông như một người vợ hiền, bà đây được cha mẹ ông mai mối cho đó đa. Là bà cả của cái gia can họ Kim này, quyền quý lắm chứ, cho dù ông cả có lấy thêm hai bà nữa thì bà Lan đây vẫn là chủ mẫu.

Mà hôm nay bà hai với bà ba về nhà mẹ rồi, nên chỉ có bà cả đây ra đón, chứ mọi lần ông cả đi đâu về, ba bà lại quần là áo lượt ra đón như đi trẩy hội.

- Ừ, bà coi lo nhà cửa, tuần sau có khách tới nhà.

- Ừa tôi biết rồi, mau vào nhà đi, tôi kêu xấp nhỏ pha nước cho ông tắm nghen, rồi dọn cơm lên ăn.

- Thằng Quốc, thằng Quốc đâu ra tao biểu coi.

Lại tới nữa rồi, trong cái nhà này ai mà không biết mấy bà ghét thằng Quốc dữ lắm, biết tại sao không? Tại vì nó đẹp, nó xinh, nó giỏi lại còn được ông cả cưng chiều. Chả hiểu sao chỉ là thằng hầu làm việc dưới bếp mà ông Hanh ưu ái nó ghê hồn, tháng nào phát tiền ông cũng cho thêm. Mà công nhận nó đẹp thiệt, hơn mấy cô tiểu thư trong vùng nữa.

- Dạ bà gọi con.

Em Quốc từ dưới bếp đi ra, người mặc quần đen áo nâu giản dị, nhìn cái mặt em kìa, chao ôi xinh quá thể, làm ông cả đây cưng em gần chết.

- Mày với thằng Sang coi tranh thủ dọn cơm lên đi, ông cả mới về, dọn nhanh để ông tắm xong có cơm mà ăn.

- Dạ thưa bà.

Em Quốc nhỏ nhẹ vâng dạ, trông cưng quá, em nói xong thì quay xuống bếp liền, chả nhìn ông cái nào. Ơ, em giận gì ông à?

- Thôi ông dô tắm đi, tôi kêu thằng Tí pha nước cho ông.

Bà cả thấy ông cứ nhìn thằng Quốc hoài mà ghen cả người, cái thằng ất ơ này dám gạ chồng bà à? Bà đánh cho chết.
______________________

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ