TLK957

38.7K 1.4K 112
                                    

Cre plot: @NgocHan trên FB.
_______________________

- Jeon thiếu, cậu dùng bữa đi ạ.

- Để đó đi.

Người hầu mang thức ăn lên cho em, em vô hồn đáp lại. Nữ hầu thấy em như thế đã quen, suốt 2 năm qua, lúc nào em chả ngồi một mình thẫn thờ như thế.

Jeon Jungkook bị giam cầm, em bị người đàn ông đó giam cầm ở căn biệt thự này 2 năm trời không cho rời một bước. Ở gần hắn em cũng buồn mà chết, xa hắn lại càng không. Em cần thuốc, liều thuốc hắn đặc biệt chế ra dành cho em, nó giúp hắn giam cầm em, khiến em không thể thoát khỏi hắn.

Em nhìn xuống vườn hoa hồng dưới khuôn viên của biệt thự. Đẹp quá, những bông hoa hồng nở rộ hương sắc, tự do khoe vẻ đẹp dưới ánh mặt trời. Không như em, ở trong căn phòng sang trọng nhưng sao cô đơn, tù túng quá. Em là con chim quý, bị hắn nhốt trong lồng kín không cho ra ngoài. Cuộc đời em dần thuộc về tay hắn, mặc hắn kiểm soát và điều khiển.

Nếu được chọn lại, em sẽ không bao giờ đồng ý trở thành bạn người đàn ông này.
____________________

Em vốn là sinh viên trường Seoul danh giá, hắn là cựu sinh viên về thăm trường. Hắn say em từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó tiếp cận em, làm quen em, muốn làm bạn với em. Em thấy hắn nhiệt tình,con người cũng tốt nên chấp nhận làm bạn. Ai mà ngờ lại dính vào bẫy của hắn. Trở thành món đồ chơi để hắn vui đùa.

Tương lai của em, ước mơ của em đều bị hủy trong tay hắn.
____________________

- Nghĩ gì thế, Jungkookie?

Hắn về rồi, sau một tuần công tác. Hắn ôm lấy em như thể hết mực yêu thương vậy, kinh tởm. Em nào dám lên tiếng phản bác, nếu không hắn có thể sẽ giết em tại chỗ.

- Không có gì.

- Sao lại nhịn ăn, thức ăn không hợp khẩu vị à?

- Không có.

Em trả lời một cách lấy lệ, điều đó khiến hắn không hài lòng.

- Jungkookie, đừng để tôi nóng giận, nếu không người chịu thiệt là em.

- Thì sao?

Đến giờ em mới chịu nhìn vào mắt hắn. Con ngươi hắn tối đen, lạnh lẽo, khiến em có chút sợ hãi.

- Em đừng tưởng tôi cưng chiều em thì trở nên như thế.

- Không thích thì anh buông tha cho tôi đi.

- Không đời nào!

Em vô vọng nhìn hắn như cầu xin. Hãy buông đi, tha cho em đi. Xem như em cầu xin hắn, em rất mệt mỏi rồi.

- Kim Taehyung, Jeon Jungkook tôi xin anh đó, tha cho tôi được không. Hai năm qua tôi sống chả khác gì cái xác không hồn.

- Mẹ nó, em còn nói nữa tôi liền cắt lưỡi em. Jeon Jungkook, tôi nói cho em biết, cả đời này em đừng hòng rời khỏi tôi. Một giây cũng không!

Dứt lời,hắn liền bế em lên giường. Còn em vẫn như một con búp bê mặc hắn hành động. Thảy em lên giường, hắn kéo hộp khóa sắt có cài vân tay và mật khẩu ra, bên trong toàn là kim tiêm, thứ nước màu tím xinh đẹp đó làm em giựt mình nhớ ra, hôm nay là ngày một đầu tháng.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ