Cỏ non dụ trâu già

27.1K 954 52
                                    

Ú oà! Lâu quá không gặp mọi người. Lí do là lịch học của mình kín quá, mình cũng đang ôn thi GKI và một số việc cá nhân, nên mình không có thời gian lên Wattpad để viết fic. Hôm nay được nghỉ sớm nên mình tranh thủ viết chap này cho các bạn, mong mọi người sẽ đọc nó để relax sau một ngày học mệt nha :3

Lưu ý: Chap có yếu tố quan hệ trên danh nghĩa, không huyết thống.
________________

Mùi vị tanh nồng len lỏi khắp khoang miệng, khoé mắt Điền Chính Quốc đỏ hồng như thể bị bắt nạt đến ủy khuất. Cơ hàm hoạt động trong thời gian dài đã mỏi nhừ, chủ nhân của nó vẫn miệt mài với công việc dang dở.

Kẻ chiếm thế thượng phong dùng ánh mắt từ trên nhìn xuống mái đầu đang ngọ nguậy dưới háng mình, một chút tư vị thoả mãn khó nói nên lời dâng lên. Ánh lửa tàn bị hắn gảy tay vài cái rơi xuống đất. Kim Thái Hanh thuần thục đưa điếu thuốc lên môi rít vài hơi.

- Trông chú cũng tiện thật đấy.

Có lẽ một số người sẽ hưng phấn vì vài lời nói của người khác. Hưng phấn ở đây là xuất phát từ dục vọng của bản thân, lời nói hàm chứa ý nghĩa khơi dậy khoái cảm trong tình dục.

Điền Chính Quốc bị nói là "tiện" lúc này chả biết xấu hổ, ngược lại còn ra sức lấy lòng hắn. Hai cánh môi mấp máp lướt dọc theo chiều dọc côn thịt, Điền Chính Quốc dùng tay giữ chặt gốc gậy phía dưới, bàn tay non mềm quanh năm không đụng việc nặng bị đám lông mao vừa dài vừa cứng của ai kia đâm chọt, ngứa lại đau.

Đàn ông nhìn bên ngoài mà mũi cao to, yết hầu nhọn đưa ra ngoài rõ, bên trong mà lông mao rậm rạp chứng tỏ dục vọng người đó cực kì cao. Nhu cầu trong tình dục khỏi phải bàn.

Điền Chính Quốc đang trong tư thế cực kì đáng xấu hổ. Cái mông tròn vểnh thật cao, thắt lưng hạ xuống sắp chạm giường, gương mặt hoàn toàn dùi sâu vào dưới háng Kim Thái Hanh mà quy phục.

Hai má anh hóp vào, quy đầu cự vật tím đen liên tục ra vào cuống họng. Điền Chính Quốc điêu luyện liếm láp miếng mồi ngon, đầu lưỡi đánh vòng xung quanh mã mắt, hai phần ba côn thịt nằm sâu trong khoang miệng nóng ẩm. Nước bọt tiết ra, Điền Chính Quốc lợi dụng sử ẩm ướt, trơn trượt của nước bọt, anh dùng phần lưỡi uốn éo làm thân gậy ướt đẫm.

- Không biết bố có biết em trai nuôi lại đi khẩu giao cho con trai mình không nhỉ? Có cần tôi quay clip lại rồi đưa cho cả nhà xem không, hửm?

Điền Chính Quốc ngọ nguậy đầu, anh rõ ràng biết Kim Thái Hanh chỉ muốn dùng lời lẽ làm bản thân mình càng trở nên ti tiện, nhưng vẫn cố tình hùa theo, giả vờ ngại ngùng lắc đầu sợ sệt. Sau đó lại dùng ánh mắt nai tơ ngước lên cao như xin tha thứ. Thứ to lớn đáng sợ kia vẫn còn hoạt động bên trong miệng, Điền Chính Quốc đẩy cái mông trời sinh đã lớn lên, miệng há to hì hục với cái gậy to tướng làm hai má hóp vào.

- Thái Hanh đừng làm thế, nếu không bà nội cháu sẽ đánh chết chú mất.

Điền Chính Quốc đúng là không biết ngại, bản thân hơn Kim Thái Hanh 10 tuổi, trên danh nghĩa là chú của hắn. Năm xưa bà nội Kim Thái Hanh nhận Điền Chính Quốc làm con trai nuôi, chính hắn phải gọi anh là chú út.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ