Hắn dắt em đi vào khách sạn Hoa Mộng ở kế bên đoàn hát, hai người đặt phòng ở tầng 15 rồi đi lên. Em hồi hộp dữ lắm, dù sao cũng là trai tân vừa tròn 18 tuổi, tự lập hay khôn khéo ra sao cũng đâu so được với kẻ rành rõi sự đời như hắn.
Mở cửa phòng, hắn gấp gáp đè em lên tường, cửa đóng cái rầm lại. Vồ lấy môi em hôn hít, lần thứ hai Hanh hắn trao nụ hôn nóng bỏng cho em. Môi em vẫn ngọt như lần đầu, thấy em không chịu mở miệng, hắn ôm eo em rồi véo nhẹ vào.
- Đau.
Em a lên một tiếng, ngay lúc đó hắn thừa cơ lấn tới, chui tọt vào khoang miệng em. Ấm nóng và trơn trượt, hắn mê luyến mút đầu lưỡi, ngậm cả lưỡi em vào miệng mình, lúc hắn dừng lại rời khỏi môi thì môi em đã sưng lên rồi, chúm chím xinh xinh, nay tô thêm lớp đỏ mộng y như quả dâu tây mộng nước.
Dời xuống cổ em, hắn hôn vồ vập, để lại ấn kí đầy cổ em, hai tay em chỉ biết câu lên cổ hắn hắn, em ngửa cổ để hắn vùi mặt vào cổ mình mà tham luyến.
- Em thơm quá, Quốc.
- Ưm....ngài từ từ thôi...mà ưm.
Hắn nhanh tay cởi áo em ra, hai nụ hồng e thẹn lúc hắn chạm vào. Tay se se vú em, thành công khiến nó căng cứng lên, em cứ ưm ưm vài tiếng. Hắn ngậm quầng vú em vào miệng, đầu lưỡi đỉnh đỉnh ngay đầu vú non.
- Ưm....bên đây.....đây cũng muốn.....ha.
Hắn cười tà, đưa tay lên gảy gảy đầu vua còn lại, cả hai bên đều được phục vụ tận tình, em thích lắm, cảm giác lạ lạ sao ấy.
Kéo quần em xuống, quần lót trắng tinh bao bọc tiểu Quốc bé xinh cũng bị quăng xuống đất, hắn cũng tự tay lột hết đồ trên người mình, kéo em lại giường rồi đẩy xuống, em ngã phịch xuống giường, hắn mạnh bạo quá.
- Mở chân ra.
Hắn ra lệnh cho em.
- Nhưng....nhưng.....em...em.
- Quốc ngoan nào, mở chân ra tôi khuếch trương giúp em, nếu không sẽ rất đau.
- Vâ...vâng ạ.
Em từ từ tách chân ra hai bên thành chữ M, đùi non trắng bóc, hai chân thon thả. Dương vật nhỏ xinh nằm ngay ngắn, sạch sẽ, trắng hồng đáng yêu, huyệt khẩu lộ ra, đỏ au, nếp gấp mấp máy như gọi mời người khác muốn ăn. Em ngại đỏ mặt, quay mặt qua chỗ khác.
- Rất đẹp.
Hắn đưa tay xoa nắn lỗ huyệt, trông có vẻ chặt đấy, chắc là lần đầu rồi đây. Em ngứa lắm, muốn có cái gì đó đâm vào, mà hắn cứ xoa ở bên ngoài thôi.
- Ưm.....Kim...ngài mau lên một chút....em ngứa quá.....ngứa.
- Được, thả lỏng ra nào em.
- Aaa....đau.
Hắn đâm ngón tay vào, chọt chọt nếp gấp thịt bên trong, chặt muốn đứt tay hắn, lát nữa côn thịt đâm vào chắc chắn sướng chết mất. Em đau lắm, không ngờ đau thế, cố thả lỏng người, hắn lần lượt đâm thêm ngón tay vào huyệt em, mỗi lần một nhón đâm vào em đau muốn chết.
- Ha.....thật thích...ngài nhanh...nhanh một chút.
Em dần quen với ngón tay hắn, muốn hắn nhanh hơn nữa