- Lại mua thêm à?
- Không mua làm sao sài. Hôm qua còn ba cái, anh dùng hết rồi.
Kim Taehyung đăm chiêu nhìn trang web bán hàng trên máy tính. Lướt ngang lướt dọc cả buổi lựa chọn. Cảm thấy còn ít nên chưa hài lòng, bèn tìm thêm vài món.
Jeon Jungkook húc tay vào bụng hắn cho bỏ ghét. Suốt ngày chỉ biết mua, mua và mua. Có biết cậu phải còng lưng ra làm việc để trả tiền cho đống hàng bao cao su của hắn hay không.
- Trong đầu anh chỉ biết mua mấy thứ đồi trụy này thôi à?
Kim Taehyung liếm môi, hất cằm về phía cậu tỏ vẻ.
Anh đây muốn thì mua, cưng làm gì được anh?
Jeon Jungkook muốn giơ tay tát cho hắn một cái, lại bị hắn bắt bài giữ lấy. Kéo tay cậu, Jungkook lập tức nhào vào lòng hắn như mèo nhỏ.
- Bé à, có phải anh không cho em đeo thử bao cao su, mà anh chỉ đeo một mình, nên em dỗi có đúng không?
- Anh điên à, tôi mà đeo được, tôi chả có để anh đeo đâu!
- À, anh còn tưởng vì anh đeo một mình nên em mới tức giận. Thôi bé xã ngoan, tối nay anh có hàng ngon, cho cưng nếm thử nhé?
- Cút.
Jeon Jungkook tức muốn chết, xô hắn ra sofa rồi chạy thẳng vào phòng. Cánh cửa rầm một tiếng đóng lại, làm hắn thấy tội cái cửa thật đấy.
Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung yêu nhau được năm năm, định bụng năm sau sẽ cưới. Tuy nhiên với tình hình này, Jeon Jungkook cậu muốn suy nghĩ lại.
Kim Taehyung hắn có nhu cầu rất cao, mỗi đêm đều hành xác Jeon Jungkook. Cậu biết rõ dục vọng của hắn đối với mình ra sao, việc hắn hàng tháng đều chi một số tiền khá lớn chỉ để mua bao cao su thôi là hiểu rồi.
Kim Taehyung vẫn tiếp tục lựa chọn. Đống ba con sâu mua của tháng trước hôm qua đã sài hết. Hôm nay liền đặt hàng ngay với số lượng lớn, cũng may cửa hàng đó nằm trong thành phố hắn đang sống, đặt trong ngày thì tầm vài tiếng sau sẽ giao tới.
Hỏi có ai mua bao cao su mà như mua lương thực không, tích trữ cho cả tháng.
Người ngoài không biết nhìn vào còn tưởng hắn dự trữ thứ đó còn hơn trữ lương thực đi tị nạn.
Làm sương sương thôi, làm quá nó lố lăng, làm quá nó ô dề.
_______________Jeon Jungkook ngồi chơi game, âm thanh bắn súng ầm ầm vang lên. Cậu nhíu mày khi đồng đội heo tự nhiên nhắm bắn mình. Jungkook bật mic lên chửi một tiếng.
- Mày có chơi đàng hoàng hay không hả thằng kia!!!
Âm thanh bên kia vang lên tỏ ý xin lỗi. Người kia là Boyeon - bạn thân Jungkook, là tên gà mờ, mới vào chơi nên còn hơi lọng cọng.
Thao tác di chuột rất tốt, nhanh và linh hoạt. Từng tên trong game bị nòng súng của cậu bắn chết. Jungkook sảng khoái ăn gà, lại thêm một trận thắng rồi.
Nghỉ tay hớp một ngụm coca, Jungkook tiếp tục vào trận mới. Chơi game là một cách giải trí của Jungkook sau một ngày mệt mỏi. Thật ra còn có trò khác, nhưng mà nó hơi tốn sức nên thôi vậy.