Cuộc nói chuyện bí mật với Jungkookie

29K 1K 77
                                    

Kim Taehyung gần đây đang tham gia một buổi huấn luyện tăng cơ, vì thế các món ăn tinh bột và nhiều dầu mỡ đang được hạn chế tuyệt đối, thay vào đó là thực phẩm trợ giúp cho việc giảm mỡ và tăng cơ bắp. Buổi tập được diễn ra hai ngày trong tuần và Kim Taehyung đều tập luyện đều đặn.

Kết quả là vùng cơ ở bắp tay nổi to thấy rõ, sức khoẻ cũng lên một bậc mới, đồng nghĩa với việc Jeon Jungkook cũng bị giày vò nhiều hơn vào mỗi đêm.

Gần đây cả nhóm chuyển sang trang thứ hai trong sự nghiệp. Các thành viên tập trung vào phát triển solo cũng như hoạt động riêng, vì thế thời gian phần nào giãn ra hơn so với trước đó. Jeon Jungkook trừ khi có lịch trình, ngoài ra đều làm tổ ở nhà cậu hoặc dứt khoát đi qua nhà Kim Taehyung ăn dầm nằm dề.

Ăn dầm nằm dề ở đây bao gồm hai nghĩa. Chủ động ăn, nằm và ăn, nằm trong bị động. Tuy nhiên dù chủ động hay bị động thì Jeon Jungkook có vẻ rất thích và tận hưởng nó.

Từ khi trở về sau công tác tại Qatar, Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung ở căn hộ riêng của hắn. Ban ngày ăn uống, xem phim, làm nhạc, ban đêm cũng ăn, cũng xem, cũng làm nhưng thay vì làm nhạc trên giấy thì hắn lại làm máy khoan trên người cậu, thoả sức mà xuyên vào.

Giống như bây giờ.

- Thích lắm...ưm ngứa...ứm hyung...

Jeon Jungkook đang trong tư thế cực kì xấu hổ. Cậu chủ động tách hai chân sang bên, mở rộng vị trí nhảy cảm để lộ ra ngoài. Cảnh quan hoàn toàn được nhìn thấy rõ ràng khiến cho người đàn ông bên dưới thuận lợi chơi đùa. Thử hỏi Jeon Jungkook luôn tỏ vẻ mạnh mẽ, là một người đàn ông trưởng thành, sexy trước mặt fan hâm mộ giờ đây là bộ dáng dâm đãng mở chân thật lớn để Kim Taehyung ăn hậu huyệt. Cổ cậu còn ngửa ra sau ngọ nguậy thể hiện sung sướng từ trong da thịt, khó diễn tả thành lời.

- Ưm....ứm...ha....ch..chậm chút...đừng chỗ đó....đừng....ah.

Bốp.

Vùng đùi non bên trong bị vỗ một cái thật kêu, Jeon Jungkook ăn đau liền co giật lỗ nhỏ. Chúng theo phản xạ hút lấy lưỡi dày uốn éo đang trêu chọc, Kim Taehyung dùng tay tách hậu huyệt làm nơi đó mở ra, lỗ hậu nhỏ xíu đang mút lấy lưỡi hắn trông lẳng lơ vô cùng. Jeon Jungkook biết bản thân nhạy cảm với mọi hành động của hắn, chỉ biết giảm nhẹ tiếng rên rỉ bên trong miệng.

- Nhịn cái gì? Em nhịn không rên được à? Jungkookie đừng lo, hàng xóm sẽ không nghe cậu trai nổi tiếng Jeon Jungkook rên rỉ đâu.

Nói đoạn, Kim Taehyung lại tiếp tục công việc. Lần này lỗ nhỏ bị nước bọt từ hắn cùng dịch ruột non trào ra làm ướt đẫm cả côn thịt bên trên. Hậu huyệt đỏ au vẫn đang mấp máy nhẹ nhàng vì ngứa ngáy, chúng cần được ăn, nếu không Jeon Jungkook sẽ điên mất. Cậu đang rất muốn Kim Taehyung.

Kim Taehyung quá đỗi quen thuộc với cơ thể Jeon Jungkook, từng cái chạm nhẹ cũng đủ để cậu giật nảy người. Huyệt động mở hết cỡ, cái lỗ bé xíu kia không hiểu tại sao có thể nuốt trọn cái gậy thô cứng kia đến lút cán. Mấy ngón tay lần lượt cho vào, quá đỗi dể dàng vì dâm dịch đã giúp chúng khuếch trương hay là sự thân thuộc từ bản năng của Jeon Jungkook?

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ