Đoàng...đoàng...đoàng.
Tiếng súng vang lên, ba trong số mấy chục tên lính đã khuỵu chân xuống nền đá, máu từ bắp chân chảy ra, có vẻ khá đau đó.
- Lão đại chúng mày liên tục cướp hàng bọn tao, lần đầu tao xem như cho qua, nhưng hết lần này đến lần khác được nước lấn tới, tao đã hẹn lão đại tụi mày hôm nay ba mặt một lời, thế mà giờ mất dạng. Ra là xem thường Jeon Jungkook này sao?
Em lừng lừng lẫy là đại ca băng đảng SWY, một alpha với mùi pheromone hoa hồng đỏ - mùi hương hầu như bất cứ ai cũng thích, nổi tiếng là người kiêu ngạo lại ngang tàng, tuy là alpha nhưng lại xinh đẹp vô cùng, gương mặt trông quyến rũ lắm.
Omega beta và cả alpha đổ em đứ đừ, nhưng do pheromone quá mạnh nên dù có thích cỡ nào cũng ít có ai lại gần được em, tóm lại Jeon Jungkook em là một alpha có sức quyến rũ tuyệt hảo, đang độc thân lại có quyền cao đứng đầu cả băng đảng, thế mới nói có ai mà không biết đến em.
Có thể đụng tới bất cứ ai nhưng tuyệt đối đừng đụng tới Jeon Jungkook và băng nhóm của em, có khi chết lúc nào cũng chả hay
Thế mà lão đại bên bên bang WTB lại không nể mặt em, cướp hàng trắng trợn, mà không phải chỉ một lần, hôm nay còn đến trễ hẹn, thật không xem em ra gì.
- Lão đại chúng bây rất gan đấy, mẹ nó trễ tận 30 phút. Hổ lâu ngày không gầm tụi bây lại tưởng mèo con?
Em nghiến răng hỏi bọn lính bên bang WTB. Tội nghiệp cho họ, bây giờ phải đứng đây cho đại ca Jeon xả giận.
- Ôi đại ca Jeon, em nóng tính quá.
Người đàn ông từ chiếc xe Porsche đi xuống, vừa đi vừa nói. Đôi giày da bước từng nhịp từng nhịp bước đến đứng đối diện em, hai tay đút túi quần trông nhàn hạ lắm, như kiểu hiên ngang trong khi bản thân trễ hẹn, đôi mày nhếch lên, môi cười khoái chí.
- Nóng con mẹ mày, mày đến trễ 30 phút, quá xem thường tao rồi Kim Taehyung!
Gã Kim Taehyung kia chính là lão đại bang WTB, cũng là alpha. Khá tương đồng với em, gã là một tên alpha rất mạnh, mùi hương rượu Everclear không mùi kết hợp với mùi hổ phách của gỗ thì không còn gì tuyệt hơn.
Gã thật sự là chúa tể của alpha, một người đứng đầu xứng đáng. Em tàn độc một, gã tàn độc mười. Có thể nói trong giới hắc đạo này, ngoài Kim Taehyung ra khó ai sánh ngang được với em.
- Đến trễ là lỗi của tôi, cơ mà em lại bắn súng vào người lính của tôi thì có phải quá đáng rồi không, hả?
Hắn cười cười nhìn em, nhưng em nhận ra hắn là đang kiềm chế cơn giận. Nhưng em không sợ đâu, em là ai chứ.
- Người bên mày cướp hàng của tao, mày lại đến trễ, tao xả lên lính mày không được à?
- Ồ, bên tôi cướp hàng bên em?
- Chả lẽ tao vu oan cho mày!
- Bằng chứng đâu, hửm? Đem bằng chứng ra rồi tôi cho em toàn quyền xử lí.
- Tao....tao...bọn đàn em tao nói thấy tận mắt người bên mày cướp hàng, tận bốn lần đấy thằng chó.
Jeon Jungkook vốn là người nóng tính. Hở một chút là văng tục, không giỏi giấu cảm xúc. Trong cái giới này, tính tình của Jeon Jungkook là một bất lợi cho em.