Golf, cat and noodles

33.2K 1.4K 298
                                    

Cre plot: @Ddeokgoogie_
________________

- Jungkook ah, anh cúp máy nhé, anh sẽ cố về sớm nhất với em.

- Vâng, tạm biệt.

- Em ngủ ngon.

- Anh cũng thế.

Jeon Jungkook chán chường cúp điện thoại.

Cuộc gọi vừa rồi kéo dài 45 phút. Là của Donghyun - bạn trai hiện tại của Jeon Jungkook. Vốn anh ta thích và theo đuổi cậu trước. Jungkook chả có tình cảm gì nhiều trong mối quan hệ này.

Cậu chỉ là đối với sự theo đổi quá nhiệt tình của anh ta nên mới bất đắc dĩ chấp nhận yêu đương.

Đây cũng có thể xem là một cuộc tình "thử nghiệm" của Jeon Jungkook. Bởi cậu chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ thật lòng yêu anh ta trong gần một năm quen nhau. Jungkook cũng chả nhớ thương khi anh ta đi công tác xa như bao người yêu nhau khác.

Có lẽ cậu nên sớm chấm dứt mối tình chả có tình cảm gì này.
______________

Vút.

- Tuyệt lắm ngài Kim.

- Ồ, cảm ơn.

Kim Taehyung mặc trang phục chơi golf thoải mái. Đứng trên sân cỏ đánh từng quả golf bay vút cao không thể nhìn thấy.

Hắn đáp lại lời khen của đám người hợp tác đang ngồi khu vực kia. Một đám nịnh bợ vì vài ba cái hợp đồng bất động sản.

Đúng thôi. Chỉ cần hắn đặt bút xuống kí tên, bọn họ đã có đống tiền chui vào thẻ. Có ngu mới không nịnh bợ hắn.

Kim Taehyung là kẻ có tiền, có quyền, có nhan sắc. Hắn ta cao ngạo như một vị thần nhìn xuống đám người đó. Hắn không tiếc tiền sẽ vào đám người kia. Chỉ là sở thích của Kim Taehyung mỗi khi kí hợp đồng là phải kí trên sân golf.

Hắn thích chơi golf đến độ sưu tầm hàng trăm, hàng ngàn thứ liên quan đến bộ môn cao quý này. Từ trang phục đến gậy đánh golf, hắn ta đều chuẩn bị chu đáo cho mỗi lần lên sân.

Nhưng vấn đề là hắn đang phải chơi cùng những người chả biết gì về golf. Chỉ toàn là đám a dua nịnh hót đến mức người chuyên được tung hô như hắn cũng e ngại vài phần.

- Các vị không muốn chơi sao? Cứ ngồi một chỗ ngước cổ nhìn thế à?

Kim Taehyung vừa đánh thêm một quả. Tư thế đẹp mắt đến mức mấy người phụ nữ trong sân phải bụm miệng hú hét.

Quá đẹp trai rồi!

À không, là quá đấng rồi!

Mấy người đàn ông bị điểm tên mà ngại ngùng. Vốn dĩ họ có biết gì về bộ môn này đâu. Nhưng vì bản hợp đồng tiền tỷ quan trọng nên bắt buộc phải ra sức hầu hạ ngài Kim.

Kim Taehyung hơi mất hứng. Hắn thường thích thi đua cùng một người khác khi chơi golf. Như thế mới kích thích khả năng chơi bóng tuyệt đỉnh của hắn.

- Woaaaa đẹp quá Jungkook!

Phía bên kia, một quả bóng bay vút lên cao, rồi lại đáp đất ở tận khu đất xa xôi bên kia. Kim Taehyung rất thưởng thức cú đánh vừa rồi.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ