Hàng xóm ( 1 )

39.3K 1.5K 540
                                    


- Ưm...mạnh hơn nữa...ha.

Jungkook đang trong nhà vệ sinh, em đang thủ dâm. Dương vật giả màu da đang ra ra vào vào miệng huyệt dâm đãng, thân gậy dài còn có chức năng run, mỗi lần cho vào vừa sâu vừa run xoáy vào lớp mị thịt non mềm. Jungkook ngả cổ dựa vào bức tường phía sau thở dốc.

Em thừa nhận bản thân là người dâm đãng, miệng huyệt luôn trong tình trạng đói khát cần người lấp đầy nhưng tiếc quá, Jungkook chưa có người yêu và em cũng không muốn quan hệ bừa bãi.

Jungkook năm nay vừa tròn 22, cái tuổi đẹp đẽ của đời người, em học khoa mỹ thuật tại trường JH Entertaiment. Ngôi trường nổi tiếng với các nam thanh nữ tú, mà Jungkook em chính là người xinh đẹp nhất.

Sau khi bắn ra, em dọn dẹp sạch sẽ, tắm rửa cho thoải mái rồi bước ra. Bỗng tiếng ồn từ nhà đối diện vang lên, hình như có người dọn tới.

Jungkook liền mở cửa bước ra xem thì ôi nhìn kìa. Là hàng xóm mới chuyển đến, là một người đàn ông trông trưởng thành quá đi, tướng cao đấy, mặt mài nam tính ghê, đúng gu Jungkook em rồi.

- Taehyung.

Uầy, bà chị này đâu ra đấy, còn khoác tay người đàn ông đó nữa, vợ à? Tiếc thế, ngon thế mà có vợ rồi cơ?

Em nhìn nhìn hắn, hắn thấy ánh mắt của em cũng quay qua nhìn lại. Em cười với hắn, miệng nói câu "Hi anh đẹp trai" bằng khẩu hình thì xem kìa, hắn nhướn mày đáp lại em trong khi cô vợ đứng kế bên.

Sau đó, hàng xóm mới bước vào nhà, em cũng thôi nhìn mà đi vào. Thú vị rồi đây, em hứng thú với người này, hắn hợp gu mình phết.

Nếu có trách thì trách người đàn ông trước ấy, nếu anh ta yêu thương vợ thật lòng thì không có chuyện cho người người ba bước vào phá vỡ hạnh phúc gia đình mình đâu.
________________

Cốc cốc cốc.

- Xin chào, em là hàng xóm nhà 0109, thấy chị là hàng xóm mới chuyển đến nên sang chào hỏi ạ.

Jungkook cầm giỏ trái cây, người mặc áo thun trắng cùng quần đùi trên gối một xíu sang chào hỏi hàng xóm.

- Ôi, xin lỗi em nha, chị vừa chuyển tới nên chưa kịp chào hỏi, mong em thông cảm.

Jungyan xin lỗi em rồi mời em vào nhà chơi mà chị ấy đâu biết rằng mình tự tay dẫn họa vào nhà.

- Em uống nước nhé.

- Vâng, em cảm ơn ạ.

- Anh về rồi đây, ai đây em?

Kim Taehyung trùng hợp vừa đi làm về, vào nhà đã thấy có đôi giày lạ trước cửa, đi vào thì thấy em ngồi ở sofa uống nước.

- À, đây là hàng xóm mới của chúng ta. Em ấy qua chào hỏi ấy mà.

- Em chào chú ạ.

Kim Taehyung:.....

- À anh Taehyung mới 35 thôi em, em có thể gọi bằng anh cũng được.

Jungyan cười ngại lên tiếng giải thích, chồng cô nhìn phong độ thế kia sau đứa trẻ này gọi là chú chứ, mắc cười quá đi.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ