21

2.6K 69 3
                                    


"Sir, mahigpit pong pinagbabawal ang pagpasok ng grupo ninyo sa bar na ito." Ani ng bouncer sa apat nang makita niya ang mga ito, dahil sa sinabi niyang iyon ay sabay-sabay nag katinginan ang apat, mukhang nag tataka ang tatlo kung bakit bigla na lang silang pinag bawalan sa lugar na iyon.

"Niloloko mo ba kami? Gusto mong bangasan ko ang mukha mo?" inis na wika ni Kiro sa bouncer, mainit pa din ang ulo nito, mukhang hindi makamove-on sa sugat na kanyang natamo, bored lang siyang tiningnan ng bouncer mukhang hindi ito nasindak sa kanyang pag babanta, sa laki ba naman ng katawan nito ay kayang kaya niyang itumba ang apat.

"Umalis na kayo, hindi nga kayo makakapasok!"

"Matagal na kaming customer dito, bakit ninyo kami pinag babawalan?" mahinahong ani ni Uno, tiningnan ng bouncer si Cold na mukhang nanonood lang sa kanilang tatlo, mukhang alam nito ang ang dahilan kung bakit pinag babawalan sila sa lugar na iyon, balita niya ay nacomatose ang lalaking binugbog niya noong nakaraang araw dahil kay Sabriana.

"Don't fvcking look at me like that." binigyan ni Cold ng masamang tingin ang tatlo kaya sabay-sabay itong nag iwas ng tingin sa kanya at napakamot na lang ng ulo, mukhang wala na silang magagawa dahil mukhang ang leader nila ang dahilan kung bakit bigla na lang silang pinag bawalan sa lugar na iyon.

"Never mind, let's go to my place" naunang sumakay si Uno sa kanyang sasakyan, sumunod naman sa kanya si Cold at nakisabay, wala na kasi siyang kotse. Natalo siya sa pustahan ng tatlo, mukhang wala nga lang iyon sa kanya, biruin ninyo, nagkakahalagang 15 million ang kotseng iyon. Ganon siya kayaman, barya lang sa kanya ang halaga ng kotseng iyon.





COLD'S POV

"Hindi ba't bahay ni Sabby panget ang nasa tapat ng bahay nyo?" tiningnan ko ang malaking bahay na nasa tapat, bukas ang isa sa mga bintana non at halatang may tao doon dahil may anino ng babae akong nakikita.

"Hindi, binili na yan ng lola ni Sabriana-"

"Talaga/really?" sabay na sabi ng ugok, mukhang baliw na baliw ang dalawang gunggong sa babaeng iyon dahil halata ang excitement sa kanilang mga mata, psh! Sinasabi na nga ba at isang mangkukulam ang babaeng iyon, mukhang ginayuma niya ang dalawang unggoy.

Uno nodded his head, may bahid na lungkot ang kanyang mga mata, I guess he really miss Sabby, bigla kong naalala ang ginawa ko sa panget na iyon 5 years ago, siguro nga ako ang dahilan kung bakit bigla na lang siyang umalis. Iyon ang gusto ko, ginusto kong saktan siya para umalis na siya sa School na iyon, my fvcking classmates hates her and I fvcking hates her too, but...

I fvcking don't understand my self, why I fvcking suddenly felt pity for her. Kaya ang ginawa ko ay sinigawan ko siya at sinabihan siyang bobo at hindi siya karapat-dapat sa lugar na iyon, Somehow I felt guilty for what I did to her, She doesn't deserve those fvcking things. Sa mga oras na din na iyon ay pakiramdam kong gusto ko na siya kaya naman inis na inis ako sa kanya, Sabby and I used to be bestfriend when I was in grade one, we're so close back then, pero bigla akong nainis sa kanya habang lumalaki at tumatanda kaming dalawa, simula noong nalaman kong gusto niya ako.

Hindi ko mapigilan ang isipin kung nasaan na siya ngayon, Is she fvcking successful now? Ganon pa din kaya siya kapanget o natuto na siya mag ayos ng kanyang sarili? If yes, then I'm fvcking happy for her.

"Woah!" nagulat ako sa sigaw ni Kiro at Trix at agad akong bumalik sa reyalidad, I almost forgot that we we're fvcking drinking, at dahil iyon sa Sabby na iyon. Ipinilig ko ang aking ulo at tiningnan ang pinagkakaguluhan ng tatlo.

What the actual fvck? Ang manyak talaga nila, pati ang aninong nag huhubad sa tapat ng bahay ay pinag kakaguluhan nila.

I fvcking stood up and fvcking pushed them, bigla akong nainis sa kanilang tatlo, dapat sa mga ganitong bagay ay wala akong pakialam pero bakit ganito? Why am I fvcking acting like this? Nababaliw na ba talaga ako?

HIDING BEAUTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon