Chap 3 : Mâu Thuẫn.

1.6K 138 5
                                    


Trên đường quốc lộ lớn đêm khuya không một bóng người lao lên một chiếc xe motto, Sugi ngửa người ra đằng sau hưởng thức những cơn gió của buổi đêm.

Baji vừa lái xe cũng không khỏi càu nhàu, anh ta nhìn gương chiếu hậu mà bảo :

"Này!! Té lộn cổ bây giờ!"

"Gì? Sợ quái gì chứ?! Không té đâu mà sợ" - Sugi có vẻ không có vẻ gì quan tâm lắm.

"Thích thật nha, lâu rồi anh mới chở em đi dạo phố"

Baji lo nhìn đường mà chỉ trả lời qua loa "rảnh mới chở được"

Sugi im lặng đưa mặt những cửa hàng vừa tầm mắt như một thói quen cũ, trông khá bắt mắt đó chứ, Baji liền thấy im lặng liền hỏi :

"Cái tên đội phó của nhóc đâu rồi? Cái đứa mà con ngoan trò giỏi gì đó.."

"Hisashi sao? Hôm nay cậu ta có buổi họp gia đình không đến được" - nó lắc đầu cũng thấy tiếc cho người của mình.

Sugi dịu mắt mà khẽ nói "Baji - san.."

"Sao?" - Anh ta tiếp tục nhìn đường mà lái xe như không buồn đáp.

"Em sẽ không đến buổi họp băng tiếp theo được nữa.."

Baji ngạc nhiên nhìn qua gương chiếu hậu, cảm thấy khó hiểu, Sugi luôn đến đầy đủ các buổi họp băng nhưng lần sau lại không đến..

Nhưng anh ta cũng ngợ ngợ ra điều gì đó..

"Tại sao?"

"Anh trai của em từ nước ngoài trở về rồi..."

Như Baji đoán trúng phốc, Sugi có một người anh trai lớn hơn mình 10 tuổi, đang sinh sống ở nước ngoài, con bé sống một mình từ rất nhỏ..

Cô đơn và lạnh lẽo..

Cha mẹ lại ham công tiếc việc, nên mọi thứ nó đều phải tự lo..

Nhưng cái đó cũng giúp ít, vì khi cha mẹ vắng nhà Sugi sẽ dễ dàng đi họp băng Touman, mà cha mẹ không thể phát hiện ra.

"Ờ, biết rồi, anh đây sẽ báo lại những gì ở đó"

"Cảm ơn anh"

"Giờ thì ngồi cho chắc khuya lơ khuya lắc rồi" - anh ta không nói nữa tăng ga, tí nữa khiến Eli muốn té xuống dưới.

"Nên nhớ anh có đèo theo một sinh mạng nữa đấy!!"

...

Chiếc xe máy dần chậm lại khi Sugi ngước lên thì đã thấy Baji chở mình về đúng đường, đúng con phố, và đang đứng trước nhà, nó có phần ngạc nhiên mà hỏi vọng lên :

"Em tự đi bộ tới nhà được mà?"

"Ồn ào quá, anh đây có lòng tốt thôi" - Baji càu nhàu mà nghiêng xe cho Sugi bước xuống.

Nó nghi ngờ "Nay anh lạ lắm nha, có chuyện gì sao?"

"Lạ cái đầu của nhóc, Vào nhà mau đi!! đứng đó mà lảm nhảm mãi"

Baji nhăn mặt, Nó liền lùi lại vài bước, trong lòng đành càu nhàu đàn anh, bạn thân của mình vài tiếng, có lòng nên hỏi thăm thôi mà làm quái gì căng vậy.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ