Chap 71 : Mệnh Lệnh Đổ Huyết.

104 8 6
                                    


Khung cảnh im lặng nhường cho chiếc xe hơi màu đen phóng nhanh trên đường cao tốc, không khí trong xe lạnh ngắt khiến cho Sanzu có chút nghẹt thở.

Qua gương chiếu hậu trong xe, hắn thấy sếp của mình cứ đăm đăm ngoài cửa sổ mà không nói lời nào về lần gặp này, Sanzu nuốt nước bọt rồi nhẹ lên tiếng :

"Sếp.."

Vừa mới nói dứt ánh mắt xanh hoắc của nó liếc qua khiến hắn muốn đứng cả tim, đôi mắt sắc lẽm chỉ muốn băm hắn ra làm nhiều mảnh.

"S-Sếp, cô đừng nhìn tôi như thế.. hơi khó thở đấy"

Eli trừng mắt "tôi chưa móc thanh quản anh ra là may rồi đấy"

Sanzu kinh ngạc đơ người nhìn Eli qua gương chiếu hậu, có lẽ đang chạy thông tin nó vừa nói.

Quá đáng vừa thôi nha.. hắn nhịn con bé này hơi nhiều rồi đấy, vốn chỉ muốn cúi lưng một xíu để có vẻ tôn trọng Eli một chút nhưng đâu biết tính nó lại tàn bạo thế đâu.

Giờ muốn bứng cái cổ của người trước mặt cũng chẳng được, tôn ti họ hàng của đứa con một này sẽ triệt sản hết mất.

Đáng nói hơn người sếp cao cao tại thượng của Sanzu ngoài người đó chống lưng còn có cả nhà Samunami đằng sau..

Hắn chẳng muốn làm liều đâu, có khi còn chẳng có xác để về đấy chứ.

Sanzu nhẹ thở dài rồi cố nhịn người trước mặt "tôi xin lỗi, nhưng sếp.. chúng tôi khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện căn nhà của bọn chúng có lẽ vẫn còn thứ gì đó.."

Eli nghiêng đầu liếc mắt ra ngoài cửa sổ "sao các người không tự tìm đi"

Hắn chỉ ú ớ chẳng biết nói sao liền cố giải thích "k-không phải, boss bảo sếp phải đến để kiểm tra"

Nó hít một hơi thật sâu rồi thở ra một cách hằng hộc có lẽ đang có chút khó chịu, Sanzu liền nhẹ an ủi khi thấy vậy :

"Sếp, tôi biết sếp phiền.. nhưng, chúng tôi cần sếp quan sát dù sao.. cô cũng là No.2 mà?"

Eli ngừng lại dường như đang khá kinh ngạc khi nghe Sanzu, nó che miệng có lẽ đang nhớ về điều gì đó, lòng Eli chợt thắt lại..

Nó.. là No.2 mà nhỉ? Nó chính là sếp của những kẻ như thế này mà?

....

Takeomi đạp lên vũng đất đầy nước dưới chân, tạch miệng một cái thì vô ý làm rơi điếu thuốc xuống dưới làn nước khiến nó chợt tắt.

Hắn nhăn mài có vẻ khá khó chịu khi nhiệm vụ còn đầy mình mà trời lại đột nhiên đổ mưa khiến xung quanh ẩm ướt khó mà thực hiện.

Nước mưa lạnh ngắt rơi lên mặt có lẽ càng khiến Takeomi gây gắt với những kẻ nợ tiền của Phạm Thiên, hắn quay qua liếc những người đang sợ hãi ở góc cây.

"Nhìn gì? Chỗ này sẽ là nơi tụi mày được chôn đấy!"

Những tên kia sợ hãi nhưng bị khăn bịt miệng, tuyệt vọng ú ớ vài tiếng sợ hãi muốn hét lên nhưng đành bị kìm hãm lai.

"Mưa rồi, cầm lấy" - giọng nói vang lên đằng sau Takeomi, gã quay ra phía sau mình thì là No.4 của Phạm Thiên chính là Kakuchou.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ