Chap 43 : Chị Em Nhà Sekai.

284 31 6
                                    

Thấy Eli nhăn mài hết cỡ thì Isora bắt đầu rén, cậu ta chưa kịp trách chị mình sao lại đi vào con đường này thì những câu trách đã trôi ngược vào họng mất rồi.

Eli liếc Kakuchou rồi nhìn qua Isora”em chơi thân với tên Izana?!”

“E-Em.. chị à, nghe em giải thích.. em với hắn quen nhau lúc nhỏ, cũng từng chơi khá thân.. nhưng sau đó thì không còn liên lạc nữa rồi”

Nói dối đó.. Isora cố né tránh ánh mắt của chị mình, cậu ta mín môi.. Isora và Izana là một cặp bạn thân điển hình, cậu gặp hắn năm 7 tuổi sau khi được cô và chú nhận nuôi..

Cô chú hiện đang định cư ở Osaka trước khi mọi việc ập tới khiến chú ruột cậu ta đi tù còn cô của Isora thì phải đi nộp và bồi thường vì đã bạo hành cậu ta.

Izana rất thẳng thắn và không màng lời chê trách cậu yếu đuối quá mức nhưng lại không chịu rời bỏ Isora, vì hắn ta bảo cảm thấy cậu không phải người tầm thường, Isora còn biết Izana được một người đàn ông đến thăm thường xuyên.

Là Shinichirou Sano.. một người thật sự xa lạ với cậu ta.

Mặc cho Isora đã được giải thoát khỏi địa ngục trần gian và về được với vòng tay của chị gái nhưng Isora và Izana vẫn giữ liên lạc với nhau bằng cách gửi thư khi hắn ta còn đang trong trại cải tạo.

Izana biết được chị hai mình có mối quan hệ với Shinichirou thì đã bao lần nhắc đến Eli với giọng điệu cay nghiệt ở mỗi cuộc điện thoại khiến cho Isora tức đến nổi..

Cắt đứt liên lạc với hắn ta.

Cho đến khi...

Vào đêm hôm đó, Isora mở cửa ra đằng sau cánh cửa dần hé mở là hình bóng Izana hiện ra với nụ cười kéo rộng đến tận mang tai trên tay là chiếc điện thoại với một đoạn ghi âm nhỏ.

“I-Izana?!”

“Chào bạn cũ..” - Izana mỉn cười nhẹ nhàng với cậu.

“Bốp!”

Isora giật mình vội vàng né mạnh sang một bên tránh được một cú đạp như trời giáng xuống, lưng cậu ta đạp mạnh vào tường cảm thấy hơi đau..

“Khốn khiếp!!” - Isora gào lên tung mạnh cú đấm vào người Izana nhưng hắn đã ra ngoài cánh cửa còn kêu lên một cách thích thú.

“Nè nè! Bạn cũ..”

Lại một cú nữa Izana lại né được, hắn ta xoay người tung chân lên Isora liền lùi xuống người va vào bình hoa khiến chiếc bình rơi xuống vỡ tan tành.

“Bốp”

Tay cậu ta với được cái bình hoa còn lại ném thẳng về phía Izana, hắn ta thuận tay liền đưa lên đỡ khiến chiếc bình văng ra ngoài cửa rồi nghe tiếng đổ vỡ.

Isora liền lùi lại rất nhanh để né những cú đạp trời giáng của Izana, đôi mắt của hắn ánh lên sự quyết tâm phải để cho cậu ta đầu quân cho mình.

Mắt của Izana loé sáng lên, hắn cười lớn rồi dùng lực đặt lên một chân, thuận người xoay mạnh đá vào một bên hông của Isora, cậu ta không kịp né liền văng thẳng vào cái bàn.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ