Eli quỳ trước đám sách rách tơi tả, khuôn mặt kinh hãi, trên tay cầm đại một cuốn, dở sách ra."Gì.. vậy trời?.."
Bên trong cuốn sách đã bị thứ gì cào nát từng trang, những trang Eli đánh dấu để đọc thì càng bị cào nát dữ dằn hơn..
Nó lau mồ hôi trên trán, dù không thích cha mẹ đưa mấy cuốn sách đó, nhưng Eli vẫn miễn cưỡng đọc để có thể trả lời được những câu hỏi mà mẹ đưa ra.
Nó biết rõ, biết rõ rằng trong nhà không ai có thể đụng đến những cuốn sách ngoại trừ Isora.. bị bệnh tâm lí sao?
Dựa theo những vết rách đồng đều mà tàn bạo đó, Eli không chắc là cậu ta có đang tỉnh táo khi làm điều đó không?
"Chị hai? Chị ở đâu vậy?!" - Isora đứng ngoài hét lớn kiếm chị gái mình.
Eli vội xếp lại, cất gọn chỗ sách bị te tủa rách nát đó vào chỗ cũ rồi liền đứng lên phủi đầu gối, chạy ra ngoài, nó hỏi :
"Có chuyện gì vậy?"
"Em tính hỏi chị còn mấy cuốn sách luật nào nữa không chị?"
Nó đứng người, tại sao Isora lại hỏi nó nữa? Nhìn ánh mắt tỏ vẻ không biết gì khiến Eli lạnh sóng lưng thấy chị cậu ta rung rẫy, Isora mở to mắt nhìn chằm chằm vào nó.
Để gỡ rối, nó gải đầu vui vẻ trả lời "À.. C-Có chị có còn vài cuốn ở phòng khách ấy, em đọc hả?"
"Vâng" - ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Eli khiến nó không dám nhìn thẳng mặt em trai mà trả lời, chỉ lí nhí nhìn phía dưới.
"Có chuyện gì sao?"
"Kh-Không em vào lấy đi"
Eli không làm thế nữa nhìn thẳng mặt cậu ta, Isora có vẻ bất ngờ rồi cười với nó, bỏ đi vào trong nhà.
"Vâng"
Tới giờ Eli mới nhận rằng, đứng trước mặt hiện tại không còn là thằng bé ngây thơ, đứa em trai đáng yêu hay nữa.
Ánh mắt đụt ngầu của cậu ta thiếu điều muốn siếc chặt chặn lại hơi thở của Eli, khiến nó ngộp thở.
Vậy là nó phải tiễn một tròng sách đi nữa, chắc Touman sẽ gọi nó là đứa yếu đuối không dám cản em trai, nhưng nghĩ đi, em trai nó có thể bị bệnh tâm lí đấy..
Với lại Eli không muốn ra lệnh cho em mình, ít nhất là thằng bé đã chịu đủ rồi, nó xoay người quay vào trong.
Eli yếu đuối hay mềm lòng?
Nó không biết.
"Ê! Nhà của Sekai Sugi đúng không?!"
"Thằng kia! Hỏi chi nhà này đó"
Vài tiếng ồn ào vang lên khiến nó phải xoay đầu lại xem ai đã phá vỡ không khí vốn đã yên tĩnh ở khu phố nhà Eli.
"Các cậu tìm ai?"
Thằng bên kia thấy Eli bước tới cổng cũng liền thẳng thắn "Sekai Sugi!".
"Là tôi"
Eli gật đầu nhìn hai người trước mặt, hai người đó đang mặc bang phục của băng đảng nó thấy lúc trước, nhưng là màu trắng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AcciónNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...