Hello! Tui đã trở lại rồi nè.
Điểm thi của tui thật sự rất cao và tui thật sự rất vui vì điều đó!
Tui sẽ trở lại viết truyện tiếp nhé.
Ra Chap đều đều nên mọi người đừng lo!
Tui nghĩ sẽ mất một thời gian để mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo.
Dù sao cũng mong mọi người ủng họ bằng những cái bình chọn và cmt.
Yêu mọi người👉❤👈
Chap này không dành cho những con tim yếu đuối dễ vỡ ;-;
Bạn đã được cảnh báo!_________________________________________
Baji cắn răng, cắn thật mạnh cho đến khi bật máu mà anh ta chẳng thấy đau gì cả, ánh mắt Baji ném thẳng lên người Eli trước mặt, nó đang thu dọn tập sách vào cặp rồi nhìn qua Baji thì cái hồn muốn dựng đứng lên.
Nhìn anh ta như muốn ăn tươi nuốt sống Eli không bằng, nó lau mồ hôi trên trán khó hiểu hỏi Baji :
“C-Có chuyện gì sao..?”
“Không!” - anh ta không nhìn nữa, cái mài nhăn lại thu dọn tập sách trên bàn.
Eli im lặng không dám hỏi thêm nữa, đành cúi gầm mặt vác dây cặp lên vai đi lẹ lẹ ra ngoài cửa, Baji liền ngó lên ngay lập tức, thấy chưa? Nhìn thấy chưa?!
Chuông mới reo mà đã hai chân bốn cẳng chạy ra ngoài lớp như có ai đang đuổi vậy! Baji khó hiểu, tầm 1 tháng trở về trước, từ đi ba người là Anh, Chifuyu với Eli giờ chỉ còn Baji với Chifuyu thôi?!
Eli sau mỗi buổi tan học liền biệt tăm biệt tích không thấy đâu, Baji cọc cằn suy nghĩ quẩy cái quai cặp lên vai bước ra khỏi cửa lớp ra về một mình.
Đi một khúc xuống cầu thang thì phát hiện Chifuyu đang lấp ló thập thò như đang theo dõi ai, nhìn cậu ta mở to mắt người không ngừng run núp sau bức tường lớn, Baji ngớ người khó hiểu đội phó của mình đang làm chuyện gì mà khó hiểu thế?
Dứt dòng suy nghĩ, anh ta nhảy cái một xuống chân cầu thang rồi chạy đến chỗ bức tường khuất, hớt hải kêu tên Chifuyu :
“Ê! Chifuyu!!”
Cậu ta bị làm cho giật mình quay lại, người càng run hơn khi thấy Baji anh ta khó hiểu nhìn thằng nhóc rồi ngó ra xem mặc cho sự ngăn cản quyết liệt của Chifuyu.
Là Eli..
Lông mài của Baji lập tức nhăn lại, cau có kéo vai Chifuyu đập mạnh vào tường tra hỏi cậu ta :
“M-Mày đang làm cái quái gì vậy Chifuyu?!!”
Dù Touman là một băng đảng bất lương với những đứa quậy phá ngỗ nghịch hay đùa giỡn với nhau, nhưng Eli là con gái mấy đứa nó cũng phải đùa cho có khoảng cách và thật sự sắc lệnh từ Mikey là tôn trọng quyền riêng tư của Eli.
Bị Eli đấm vào mặt rồi vào viện nằm là do các người chứ tổng trưởng không có chịu đâu.
Mà Baji tức vì Chifuyu theo dõi Eli.. hay sao?
“Nghe Mikey nói rồi chứ?!!”
“Vâ-Vâng em nghe rồi nhưng..” - Chifuyu gật đầu lia lịa cơ tới công hạ chốt lại né không dám nói.
Điều này khiến Baji tức điên lên nắm chặc áo của Chifuyu hỏi dồn thêm, cậu ấy liên tục phủ nhận những câu hỏi hóc búa từ Baji cho đến khi anh ta không còn gì để hỏi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AcţiuneNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...