Hai người thủ lĩnh không nói gì liền lao vào chiến nhau, Eli mệt đến mức ngã khuỵ xuống dưới đất vì hai chân chẳng còn lực để chống vững nổi nữa.Hinata liền vội hoảng lên theo đà cúi xuống hỏi han Eli đủ điều, cô bạn lo rằng liệu Eli có thật sự ổn không? Vì trông Eli đang rất khó khăn để hít thở.
Draken nhăn mài “hít sâu thở ra chậm lại nào, Eli? Em đang mất bình tĩnh đấy”
“Em biết! Anh đừng nói nữa!!” - nó cứ liên tục chú ý vào trận đấu mà lên tiếng phản bát lại Draken.
“Bốp!!”
Vừa dứt lời cả hai liền giật mình vì Mikey đã bị Izana đá thẳng vào mặt, thể lực mạnh khiến cậu ấy bị văng đến chỗ hai người đang đứng.
Hinata sợ hãi vì sự khốc liệt của trận chiến mà phải lùi lại phía sau Takemichi, cậu ấy kinh ngạc khi lần đầu tiên Mikey bị đối thủ phản đòn cực gắt như vậy.
“Tiếc quá.. tao thấy hết rồi, Mikey” - Izana đứng đó với nụ cười tự hào vì đoán đòn chính là ưu điểm lớn nhất của hắn ta.
Lúc này hai người kia vội chạy đến gần Mikey để xem cậu ấy như thế nào mà Tổng Trưởng lại nằm yên bất động không ngồi dậy được, đến cả Eli còn đang đau đớn phải chạy đến xem xét tình hình.
Nó vội đặt tay lên vai cúi xuống hỏi han Mikey đang nằm dưới đất, giọng điệu thật sự đang gấp ráp “Mikey! Có sao không?!”
Nhưng cậu ấy chỉ đẩy tay của Eli ra khỏi vai mình rồi đứng lên với vẻ mặt chả hề hắn gì, không thèm liếc mắt đến hai người thân cận của mình.
“Đứng sang một bên đi, Eli.. Draken giữ đội trưởng lại, vì trận chiến này.. chính là giữa tao và Izana!!”
Một cơn gió vụt qua mặt Eli khiến nó lạnh cả gáy nhìn Mikey phóng nhanh về phía của Izana với một cú đá rất mạnh nhưng hắn lại đưa tay lên đỡ một cách nhẹ nhàng.
Eli đơ người trước câu nói của Mikey, ý của Tổng Trưởng là nó không được quyền tham gia sao? Draken im lặng nắm áo Eli lôi lên, ánh mắt vẫn hướng về trận đấu.
“Đừng nên xen vào trận đấu Eli, Mikey.. sẽ giải quyết vụ này”
Nó chảy mồ hôi hột trước câu nói của Draken vì Eli biết rằng tên Izana rất mạnh mà nhìn Mikey khi bước tới đã thấy rất tàn tạ như bị đánh..
Rốt cuộc là đang xảy ra chuyện gì vậy?!
“Tao đã nói mà?! Tao nhìn thấy hết đấy??” - Izana cọc cẳn cúi người né cú đá của Mikey rồi vung tay đấm thẳng vào mặt cậu ấy.
Nhưng ánh mắt của Mikey lại lạnh ngắt liếc nhìn Izana, thì thầm hỏi một câu khiến mặt mài của hắn ta trắng bẹt, hoang mang trong chốc lát :
“Tại sao lại giết em gái của chúng ta vậy?”
Eli đứng từ xa không thể nghe thấy gì, nó chỉ kiệt sức mà ngồi thẳng xuống dưới đất mặc cho Hinata lo lắng hỏi han đủ điều.
Vì trông Eli thật sự rất tàn tạ, mái tóc ngắn bị cắt rối bù, trên mặt đầy vết xước, một bên mắt có vẹt máu chạy xuống trên đầu máu loang lổ khắp nơi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...