Chap 53 : Tình Cảm

299 28 5
                                    


Isora kí nốt vào chỗ cần kí cuối cùng rồi cầm đồ lên chạy nhanh theo chị mình, Eli mặc cái khoác dài đang đứng ở trong sảnh đợi Isora tới.

Cậu liền đưa tay đỡ chị mình, líu lo tựa như một con chim vàng anh hỏi đi hỏi lại Eli “Chị vẫn ổn chứ? Có mệt lắm không? Để em cõng chị nhé?”

Mặt Eli chán đến không muốn nói chỉ liếc mắt với cậu ta rồi thở dài, Isora thấy vậy liền nhẹ cúi đầu, đôi mắt lia lịa nhìn xung quanh.

“Sao vậy?” - Eli có chút ngạc nhiên khi thấy biểu hiện của em trai như vậy.

Nhưng Isora nhanh chóng giải thích, giọng điệu của cậu ta có chút ái ngại, dè chừng không dám lớn tiếng như đang sợ hãi thứ gì đó :

“Không ạ, tại em nghĩ chị giận em”

Eli chỉ thúc nhẹ cùi chỏ của mình vào tay cậu em ngây thơ, nó đoán thằng bé cẩn trọng hơn sau việc Eli đã càu nhàu về tội làm chia rẽ mối quan hệ thân thiết giữa nó và Baji.

Thậm chí còn lừa Eli vào tròng nữa, nó càng để ý Isora nhiều hơn, thằng bé không có gì nổi bật khi ở cạnh nó, nhưng lại trở thành một người khác khi ở ngoài xã hội.

Lời nói ma mị còn mê hoặc được Eli tin theo nhưng ít nhất nó vẫn còn lí trí để không bị thao túng nhiều vì chính bản thân nó mới là kẻ làm chủ cuộc chơi.

Nhưng về tâm lí thì Eli thậm chí còn không biết tâm lí của Isora méo mó ra sao, cậu ta vẫn bình thường mà? Cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

Làm Eli chẳng mẩy mây nghĩ nhiều..

“Chị có muốn nghỉ thêm vài ngày không..? Vết thương..”

“Không đâu Isora, bài chất thành đống rồi mà cũng sắp nghỉ hè mà.. vẫn ổn đó chứ” - Eli hít một hơi thật sâu rồi bảo.

....

Eli bước vào lớp trong ánh mắt có chút ngỡ ngàng của các bạn, mọi người chăm chú nhìn nó rồi lại thì thầm gì đó, đôi mắt vẫn nhìn theo Eli bước vào.

Tiết học đầu có chút khó khăn vì Eli đã bỏ bài rất nhiều, Isora rảnh cũng chỉ bài cho nó làm Eli có chút nhục vì chẳng hiểu sao thằng bé lại còn hiểu sớm hơn cả nó.

Tang lễ của Isatsu sẽ sớm được tổ chức, nhà của Eli cũng đã thuê người quấn những miếng vải trắng quanh nhà, bọn họ mua rất nhiều vàng mã để chuẩn bị.

Tang lễ được kết hợp giữa truyền thống Trung Quốc và Nhật Bản, khiến nó có chút lạ lẫm, nhưng bù lại nó được tổ chức rất long trọng để coi như Isatsu rời trần thế một cách vẻ vang nhất.

“Nghe bảo cậu bị thương, không biết có nặng không? Sekai?”

Giọng nói ngọt ngào có chút đáng yêu đó khiến Eli thoát khỏi suy nghĩ phải ngước mắt lên để nhìn, tay của nó dừng bút trên mặt tờ giấy khó hiểu với người trước mặt.

Cô bạn có mang họ Kobayashi tên là Kana đó khẽ nghiêng đầu, cái búi tóc đằng sau đang lắc lắc khiến Eli muốn nắm lấy rồi đập mạnh xuống bàn nhưng ít nhất nó vẫn giữ lại lí trí để nhìn tiếp.

Từ lâu vốn Eli chả ưa người trước mặt, giờ sao lại sát sát vào làm quen vậy? Khiến nó cảm thấy khó chịu cực độ nên Eli không nhìn nữa mà tiếp tục ghi bài.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ