"Hội trưởng hội học sinh của năm nay sao?"Eli ngừng tay đôi mắt có chút hiếu kì nhìn qua những cô gái bàn bên đang xì xầm to nhỏ, vốn bản thân nó chẳng quan tâm đến cái chức vị nào trong trường cả, chỉ tổ tốn thêm thời gian.
"Nghe bảo năm nay là con trai đấy"
Cô gái kia nghe vậy liền che miệng cười "con trai? Giỏi thật đấy, thật hiếm thấy"
Nó nhăn mài rồi lại cầm cây bút của mình lên và ghi từng chữ gọn gàng tiếp tục, khoảng thời gian đầu có chút khó khăn.. ai cũng có Đội phó hết rồi..
Mỗi Eli là chưa có, đôi lúc nó cũng bật cười vì sự khác biệt quá lớn này, bản thân nó là con gái duy nhất trong băng và cũng như ít xuất hiện nhất.
Đúng.. sau cái chết của Shinichirou, Eli chẳng còn mặn mà mà lộ diện nhiều hơn, bỗng điện thoại mà nó đặt trong hộp bàn run lên từng hội khiến Eli chú ý.
Nó cúi người xuống với tay chộp lấy cái điện thoại, nhưng phải khựng lại vài giây khi thấy cái tên được hiển thị trên màn hình.
"Inupee"
Eli mở to mắt có chút chần chừ, nó không lộ mặt và cũng không hề liên lạc cho người bạn Inui Seishu của mình, ngón cái của nó chứ liên tục đưa đẩy trên bàn phím xem có nên bắt máy không.
Cuối cùng nó chỉ tắt điện thoại không bắt máy và cũng không trả lời, im lặng và đặt lại vào ngăn bàn của mình.
"Tút"
"Tút"
Inui đưa điện thoại ra khỏi tai, nét mặt tái mét ánh lên sự sợ hãi tột độ, anh Shinichirou mất rồi đến cả người bạn của anh cũng biến mất không một lời nói nào.
Anh đã thử gọi rất nhiều lần cho Eli nhưng đổi lại là sự im lặng và dần dần nó lui ra khỏi cuộc đời của Inui, quay người rời đi một cách tàn nhẫn.
Inui ôm đầu khó chịu, lông mài nhăn nhúm lại hết cỡ, mái tóc cũng dần rối bù, chỉ biết bất lực và gục ngã trong khủng hoảng :
"T-Tại sao?"
....
Nó ghi xong một hàng chữ cũng dựa vào ghế, xem đi xem lại những bài tập thì cũng thấy mình đã chuẩn bị xong từ lâu, Eli dựa vào ghế chỉ biết nhìn cái bút đặt trên bàn.
Bỗng một chai nước lại đưa vào mặt Eli khiến nó giật bắn mình, bật dậy khỏi ghế làm người đang cầm chai nước cũng khó hiểu :
"Nhóc làm quái gì vậy?"
Eli ngạc nhiên rồi mới bình tĩnh lại, nó đẩy ghế ra ngồi xuống chỗ cũ như chưa có chuyện gì xảy ra và không nói gì cả.
Baji im lặng nhìn Eli, tay chỉ biết nắm chặt chai nước trong tay, kí ức không ngừng thôi thúc anh ta nhớ về kí ức ngày hôm đó.
Cái ngày định mệnh đó, vẻ mặt hoảng sợ của Mikey và người đôi mắt xanh thăm thẵm của bờ tây đại dương mà anh cũng bảo nó khá đẹp trong lần đầu gặp.
Cái ánh mắt Eli đã hoá sự câm phẫn tột độ từ khi nào, ngày hôm đó hay hôm nay chính bản thân Baji cũng không thể nào quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...