Chap 10 : Rời Băng và Sự Thật Đau Lòng

888 74 4
                                    


"Em .. xỏ khuyên tai đấy à?" - lời nói của Isao khiến Eli đang gắp đồ ăn cũng phải dừng lại, nó ngước lên nhìn anh mình tay thì tiện với vào một bên tai.

"Mắt anh còn trên mặt không? Đây lỗ để đeo bông tai mà" - Eli nhăn mặt

Nói xong nó liền gắp đồ ăn, Isao im lặng không khí trở nên ảm đạm khiến người ta chán ghét mà chả thèm nhìn nữa, nhưng một Eli phải gánh chịu như thế.

Isao không ăn nữa, bỏ đũa xuống nghiêm túc nhìn em gái, nhẹ nhàng mở lời "Chuyện này.."

"Sao?"

"Chuyện là.. Anh đã đủ tuổi thành niên, tự lo cho bản thân mình rồi, anh muốn đón em về sống chung ở nước ngoài"

Eli ngừng lại tất cả mọi hành động, người anh trai ở nước ngoài mới về, vốn hai người chả có gì gọi là thân thiết, nhưng anh ta lại đòi đón nó ra nước ngoài là ý gì?

Nó nhìn chằm chằm vào Isao, mà không nói lời nào như đang suy nghĩ về câu trả lời của mình, Anh ta híp mắt, dường như đoán được nó bèn nói :

"Không ạ, cuộc sống ở đây vẫn ổn, em đang rất yêu đời"

"Anh xen vào cuộc sống của em sao?" - Isao lên tiếng.

Trông anh ta ảm đạm chưa kìa, Eli tính mở miệng nói "đúng vậy" nhưng thôi đành ngậm mồm lại, mà lấy cớ, nó đứng lên.

"Em có hẹn với bạn ra biển chơi, em đi trước"

Rồi lấy cặp các thứ, mở cửa quay lại nhìn anh mình cái rồi đi ra ngoài đóng mạnh cửa, bỏ lại Isao đang gõ gõ ngón tay trên bàn.

.....

Eli chớp mắt, mọi chuyện đã qua lâu rồi mà nó còn nhớ, hiện tại nó vốn không có một chút liên lạc nào với người anh trai đang ở bên nước ngoài cả.

Nó khoanh tay ngước mắt lên nhìn người được bổ nhiệm làm đội trưởng phân đội 3, Kisaki Tetta... cái tên này có chút quen mắt, không biết đã gặp ở đâu chưa.

Những thành viên trong hội thì xì xào có vẻ như bọn sẽ phản đối người đội trưởng này, nó cũng cũng cảm thấy lạ, nhưng Draken đã quát vào mặt đám đó.

"Im lặng! Đây là quyết định của thủ lĩnh, ai có ý kiến thì bước lên đây!!"

Đôi mắt Eli dần lạnh như có vẻ không đón tiếp người đội trưởng này, nó bước lên vài bước giơ tay lên.

"Eli?! Chuyện gì?! " - Draken có vẻ ngạc nhiên.

"Đội trưởng phân đội 6.." - mấy đứa cấp dưới xì xầm, có vẻ kinh ngạc, vì Eli Độc Bại của tụi nó chẳng bao giờ phản đối ý kiến của thủ lĩnh.

"Trông yếu kém quá, có giúp được gì không?" - Eli không kìm được mà hỏi.

"Này?! Cô là ai mà lại nói Kisaki - san thế hả?!!"

"Tôi không hỏi cậu, không muốn vỡ mồm thì mau câm lại đi, biết mất lịch sự lắm không?" - nó liếc tên kia, phía sau là Eli là Hisashi cũng nhướn mài đe doạ thêm.

Nghe thấy thế tên kia liền câm miệng lại luôn, Kiaski đứng đó im lặng, cũng liền nói :

"Tôi sẽ khiến cô công nhận, Eli - san"

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ