“Bốp!!!”Tóc của Eli dù ít nhưng cũng bị sức gió của lực tay Mikey cản lại cú đấm mạnh bạo của Izana làm cho hất ra đằng sau, hắn câm hận liếc mắt qua Tổng Trưởng của Touman trong miệng không ngừng gầm gừ.
Mắt Mikey híp lại đầy sự kiềm chế “Đối thủ của mày là tao chứ không phải Eli!!”
Mồ hôi từ một bên mặt Eli lăn xuống má, cái nét mặt vẫn như ba năm trước không hề thay đổi chút nào chỉ có thêm nét trưởng thành theo thời gian thôi.
Và Izana ghét cái nét mặt đó.
Để lấy lại thể diện Izana chỉ cười khẩy rồi đẩy tay Mikey ra dần lùi lại về vị trí cũ của mình, ai nhìn thấy cũng biết rằng hắn chẳng vui vẻ gì cho cam, gân trên mặt hiện rõ cả lên.
Mikey im lặng đầu hơi quay về phía sau nhìn khuôn mặt đầy vết xước của Eli trên đó còn lấm tấm mồ hôi của sự căng thẳng vì bất cứ sơ sẩy nào cũng khiến Eli bị ăn đấm từ Izana.
“Ken - chin! Đã bảo là lôi Eli xuống dưới rồi mà?!” - đến nước này Mikey có chút bực quay qua trách móc Draken.
Nhưng mặt Draken vẫn bình tĩnh, đầu anh ấy hơi cúi tỏ vẻ biết lỗi của mình không nói không rằng đi đến nắm cổ áo đằng sau Eli dứt khoát lôi xuống.
Eli bị lôi áo liền giật nảy mình đứng lên, theo đà bị lùi xuống theo từng bước chân của Draken, anh ấy chỉ cần hất tay một cái cũng khiến nó lùi lại sau lưng mình.
Dáng người Draken cao long ngong khiến Eli bị mất đi tầm nhìn hiện tại về trận chiến nên không biết hai người đó đã đấu ra sao.
Chỉ nghe bên tai tiếng “bốp” của hai chân đụng vào nhau có thể tan da nát thịt xương chân rụng rời, Eli nhăn mài lấy hai tay ôm lấy đầu mình ngồi thụp dần xuống đất.
Những kí ức về buổi đêm tàn ác ùa về, nó nhém nữa là bị bắn thủng đầu mà chết bây giờ lại bị Izana truy sát đến cùng.. vậy thì liệu trận chiến này Eli có chết không?
Nó luôn suy nghĩ về bản thân mình kể từ tối hôm đó, con gái thì luôn chịu thiệt nhưng mà đến mức bỏ mạng thì Eli chưa bao giờ nghĩ tới..
“Khốn khiếp!!! Im đi!!!”
Eli giật mình bởi tiếng hét của Izana, đôi mắt nó đỏ ngàu ngước nhìn vào trận đấu, không nói gì tay đẩy Draken qua một bên nhìn cho rõ.
Chân Izana như muốn xuỵ xuống dưới đất, đôi mắt như điên dại câm hận nhìn Mikey, khuôn mặt bị đánh đến không thể nhận dạng, máu mũi chảy ròng ròng xuống dưới cằm.
“Nếu mày mở lòng chúng tao có thể chấp nhận mày mà?!” - Mikey hét lên.
“Im đi!!”
“Bốp!!” - Izana như một con thú hoang lao đầu về phía Mikey tung một cú đấm, nhưng Tổng Trưởng chỉ né nhẹ sang một bên rồi đấm ngược lại hắn ta một cái.
Hắn không còn sức lực chỉ lùi lại ú ớ thể nói gì, trong thần trí mơ hồ Izana thấy cả anh trai Shinichirou và em gái Emma đang đứng về phía Mikey..
Hai người đó đã chọn cậu ta sao?!
Hai người không thương hắn sao?!
Bất quá Izana liền hét lớn lên một tiếng chói tai rồi hành động tiếp theo của hắn khiến tất cả mọi người có ở đó ngớ người rồi bắt đầu căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...