Đôi mắt xanh của Eli nhìn đăm đăm vào những người vừa lướt qua nó, Eli nghiêng nhẹ liếc mắt xuống dưới, rồi lại tự hỏi bản thân mình..Sao nó lại ở đây?
Quay lại vài hôm trước, sau một màn nói năng đi vào lòng địa ngục của Hisashi, anh còn chưa kịp nhận ra câu mình vừa thốt thì ngay lập tức ăn thẳng một cuốn sách vào mặt từ Isora.
"Ai cho anh đi cùng?! Anh xứng sao?! Tránh xa chị tôi cái!" - Isora nắm lấy cổ áo của Hisashi mà giật lên xuống liên hồi.
Còn Eli chỉ im lặng nhìn xa xăm, dường như không cảm động mà chỉ là đang tiếp thu kiến thức mới từ Hisashi, mặc kệ anh có bị em trai mình hành lên bờ xuống ruộng ra sao.
Hisashi thấy tình hình như thế liền không ngừng chữa cháy như mấy lần trước "Kh-Không! Nghe nhầm rồi, ý của tôi là.."
"Mấy giờ?" - đôi mắt xanh của Eli liếc nhìn xuống Hisashi.
Câu hỏi khiến cho Isora ngừng tay đấm vào mặt Hisashi, đến cả người hỏi cũng đang đông cứng người rồi, nhưng khuôn mặt của Eli vẫn không hề biến sắc nhắc lại câu hỏi một lần nữa :
"Tôi hỏi.. mấy giờ?"
Isora liền ngay lập tức đứng lên ngăn cản "chị à! Nghe em, thằng khốn này là buôn bán người trái phép đấy!"
"Con người ai đâu lại làm thế!!" - Hisashi oan ức mà phản bát lại.
Nhưng Eli chỉ liếc nhìn Isora khiến tim của cậu ta nhém văng cả ra ngoài vì ánh nhìn không mấy thân thiện, Isora liền cúi gầm mặt khó nói :
"C-Chỉ là.. chị đừng đi với hắn, em không thích.."
Nghe thế nhưng Eli vẫn kiên quyết, khoé môi có nhếch lên nụ cười nhẹ, đưa tay xoa má của em trai mình, có chút an ủi :
"Không sao, chỉ là.. có chuyện muốn nói"
"Có chuyện muốn nói?" - Isora ngạc nhiên liền ngước mặt lên.
Hisashi khó hiểu hỏi theo "chuyện muốn nói?!"
Eli gật đầu rồi dẹp hết mọi rắc rối, quay qua nhìn Hisashi nhẹ nghiêng đầu, vẫn như cũ là lặp lại câu hỏi của mình rằng :
"Mấy giờ chúng ta gặp mặt và gặp ở đâu?"
Hisashi mín môi suy nghĩ một hồi thật lâu, liền liếc mắt, dường như đang lựa chọn một nơi thật sự phù hợp, ít nhất là phù hợp với hai người.
"Khu trung tâm Daimaru Tokyo, địa chỉ
1-9-1, Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo"Eli có chút bất ngờ vì Hisashi đã nói rành rọt từng từ, và đúng địa chỉ, anh ta thậm chí còn không vấp một từ, dường như đã chuẩn bị rất lâu.
"Được rồi.. đi thôi, Isora"
"Chị à?!?" - Isora khó hiểu khi thấy Eli muốn lôi mình về, nhưng cũng khó khăn mà cắn răng đi theo chị.
Hisashi im lặng híp mắt rồi nói lớn "vào lúc 7 giờ sáng nhé! Trước trung tâm!"
Mắt Eli chớp một phát liền bị kéo về hiện thực nắng nóng, nó híp mắt muốn quay về quá khứ tát bản thân mình một cái thật đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...