Takemichi hoảng hồn nhìn mình trong gương khi chỉ với một cú chớp mắt mà đã khiến cậu bay thẳng đến tương lai 12 năm sau thông qua Naoto.Cậu đã hoàn thành và sửa đổi những thứ còn sót ở trong quá khứ để khi trở về tương lai mọi thứ sẽ ổn hơn nhưng tương lai khác và cũng để hoàn thành ước nguyện cưới người con gái cậu yêu nữa.
Takemichi mín môi lúc đó sau khi nói lời tạm biệt khi mà đôi tay còn chưa bắt lấy tay của Naoto, đôi mắt xanh biển của cậu cứ hướng về phía xa hiện lên sự bất an không đáng có.
Dường như nó đang cảnh báo về thì một thứ gì đó rất tồi tệ mà đến cả Takemichi chắc cũng chẳng chống đỡ nổi.
Nhưng.. lúc đó trời quang mây tạnh mà?
Không thể có việc vô lí đó xảy ra được mà trái tim lúc đó của Takemichi cứ đập nên liên hồi cảnh báo dồn dập.
Đôi mắt xanh lúc ấy của cậu dường như phản chiếu từ đằng xa dưới gốc cây bên phía lề đường phản lại một cái bóng đen gầy.
Nổi bất an của cậu càng dồn dập hơn khi thấy người đó, dù ở rất xa và cũng chỉ che khuất một chút bởi gốc cây to nhưng Takemichi không thể nào nhìn lầm được.
Takemichi che miệng, đôi mắt ánh lên sự hoang mang “Eli..?”
Cái hình bóng gầy đó không ai xa lạ mà chính là Eli, mái tóc vàng màu nắng của cô nàng bị đung đưa bởi gió, nụ cười mỉm với đôi mắt xanh híp lại nhìn đăm đăm vào Takemichi.
Dường như.. đang nhìn một thứ gì đó sa bẫy?
Sa bẫy? Là ai sa bẫy cơ?
Takemichi vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh tới tâm trạng bất an thì Hinata chạy đến, cô nàng xinh đẹp trong bộ váy lịch sự, mái tóc được thắt bím ra phía sau, khuôn mặt trưởng thành rất khác lúc 12 năm về trước.
Trong phút chốc Takemichi đớ người, cậu dường như đã làm được, người yêu mình vẫn còn sống và đang hối thúc cậu mau tham gia một lễ cưới.
“L-Lễ cưới của ai?!”
Hinata khó hiểu kéo tay áo Takemichi lôi đi “anh nói gì vậy? Hôm nay là đám cưới của Hayashida - kun đấy!”
Takemichi bị lôi đi đến một hội trường rộng lớn, nơi mọi người đang tụ tập đông vui và cười nói, tất nhiên là không thiếu những thành viên của Touman.
Trong chốc lát đôi mắt xanh của cậu đỏ lên, sóng mũi có chút cay cay nhìn mọi người cười nói vui vẻ với nhau, tất cả đều đông đủ không sót một ai.
Không sót một ai ư?
Takemichi ngồi xuống nhìn mọi người, ai ai cũng nhớ đến việc cậu đã giúp ích như thế nào để tương lai trở nên tươi đẹp hơn.
“Mày đã làm được rồi, hiện giờ mọi người đang sống rất hạnh phúc” - Draken bật cười rồi uống một ngụm rượu trong ly.
Chifuyu nói lớn “rảnh ghé qua ủng hộ cửa tiệm của bọn đấy! Làm ăn phát đạt lắm rồi”
Nói xong rồi cậu lại cười khiến mọi người ở bàn đó bật cười vui vẻ theo, Takemichi bị làm cho cười một tràng rồi lau mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...