Chap 40 : Sự Cợt Nhả.

272 35 6
                                    

“Đối thủ của mày là tao, Eli”

Thân hình cao lớn lực lưỡng bỗng hiên ngang chặn đứng đường đi của Eli, nó ngạc nhiên lùi lại, ánh mắt của Mucho đâm thẳng vào Eli, lòng hắn rực lên ngọn lửa của kẻ duy nhất.

Hà cớ chi hắn lại không phải Đội trưởng mạnh nhất của Touman? Hắn cao lớn, mạnh mẽ và có thế võ gây chết người? Còn cô gái nhỏ bé trước mặt?

Mucho híp mắt khinh bỉ nặng Eli, một cú của hắn cũng có thể làm con nhỏ này đi tông, nhưng phần lớn tất cả đều thừa nhận năng lực của Eli hay vì Mucho..

Bọn Touman chơi nhường sao? Chỉ vì nó là con gái? Bọn chúng cũng thật nực cười đấy, không tính để cho con nhỏ này thể hiện sức lực sao?

“Hôm nay tao sẽ cho mày thấy thế nào là mới là mạnh nhất”

Eli chảy mồ hôi hột, nó không hề muốn đấu với Mucho, nó muốn mặt đối mặt với Kakuchou để hỏi cung anh ta rằng em trai Isora thật sự đang ở đâu..

“Tránh ra Mucho, tao không muốn tốn sức với m-“

Nhưng chưa kịp để Eli nói hết thì Mucho đã nhân cơ hội ra đòn trước, hắn dùng hai tay của mình kéo tay người trước mặt lại, sử dụng chút sức không chần chừ mà quật Eli từ trên cao ném mạnh xuống đất!

Nó bị ném cho không biết trời đất, lưng Eli đập mạnh xuống nền bê tông, tấm lưng còn lưu lại sau trận phục kích mấy ngày trước vẫn còn mà đã chịu sát thương mạnh đến thế khiến Eli nằm rên rỉ dưới mặt đất.

Mucho hả hể, hắn khom lưng mặt đối mặt với nó mà trừng mắt cảnh cáo với Eli đang gục dưới đất “Mày rốt cuộc cũng chỉ là một đứa con gái vô dụng, mày tính đấu lại tao?”

Eli mở to mắt thở dốc nhìn hắn, rốt cuộc vẫn không ai nghe nó nói??

Hắn ta không để Eli hành động liền tàn bạo nắm cổ nó lôi mạnh từ dưới đất lên cao, chân nó chới với dẫy dụa trên cao, bắt đầu trở nên khó thở.

Hai tay của hắn đang bóp chặc cổ nó khiến Eli không tài nào thở được, thậm chí tay và chân của nó quá ngắn khiến Eli không thể phản kháng hay đả động tới Mucho.

“Eli!!!” - Baji gào lên khi thấy tên khốn Mucho lôi mạnh Eli từ dưới đất lên bằng hai tay.

“Bốp!”

Kakuchou không cho Baji trợ giúp Eli liền đấm vào vào người anh một cái mạnh, Tứ Thiên Vương sức mạnh không hề tầm thường khiến Baji bị đấm cho văng xa mấy mét.

“B-Bỏ r..”

Eli cảm giác mắt mình sắp mở không lên rồi, đường thở bị chặn đứng khiến nó không tài nào nói được, dùng sức thì chỉ phát ra tiếng ú ớ vô dụng.

“Chịu thua đi Eli.. lời của Shinichirou rất đúng, mày sau cùng.. cũng phải để người khác bảo vệ” - Mucho híp mắt.

Xung quanh nó như ngừng lại, máu răng từ miệng Eli tràn ra, cổ họng không còn phát ra tiếng, Touman và Thiên Trúc xung quanh dừng tay nhìn trận chiến có vẻ không công bằng trước mắt này.

Đám Touman lo sợ trong lòng rằng Eli Độc Bại chắc sẽ không sống nổi đâu, vào giờ này chắc chắn sẽ có Draken hoặc Mikey nhào tới để cứu cô ấy.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ