Chap 65 : Ngoại Truyện Cuối Cùng - Hoàng hôn Buông Rèm.

131 8 3
                                    

*lời nhắn của tác giả.
Lưu ý rằng chap này sẽ xen lẫn những thời gian khác nhau, mọi người để ý và phân biệt đâu là quá khứ, đâu là hiện tại.

Cảm ơn vì đã đọc.
_________________________________________

“Ủa rồi mắc gì?? Mắc gì anh đây phải đi thăm nó?!”

“Anh đập người ta ta như thế, không bắt xin lỗi là may lắm rồi đó?!”

Baji liền liếc Eli ngay ngày hôm sau, nó liền lôi Baji đến bệnh viện nơi mà Hisashi đang dưỡng thương thăm cho tử tế đàng hoàng.

Anh ta không chịu, nhảy đành đạch suốt cả đường đi, chuyện này đến tai Mikey, cậu ta đã trách vài lời với Baji làm anh ta đang cọc càng cọc hơn.

Các nhân viên y tế đã rất bất ngờ khi thấy tình trạng của Hisashi, ánh mắt không ngừng đổ dồn về phía mà Eli đang đứng.

Nó hiểu trong đầu bọn nghĩ gì nên đã giải thích mình chỉ quên đồ và phát hiện ra Hisashi đang bị thương, bọn họ đã tra hỏi rất lâu nhưng không thu được thông tin gì liền buông tha cho Eli.

“Buông ra!! Nó xứng đáng được như thế!! Anh đây không đi!!”

Baji quát vào mặt Eli, cố gỡ tay nó ra, nhưng nó là đứa cứng đầu bắt anh ta đi cho bằng được!! Khuôn mặt không ngừng nhăn nhúm khó chịu.

Eli đã hơi rùng mình khi nghĩ đến việc Hisashi đã khai tất cả ra, nhưng chờ đến hôm sau vẫn không thấy động tĩnh gì nên nó mới dám lôi Baji đi thăm.

“Nhóc bướng vừa thôi!!! Buông ra!!”

Anh ta hết kiên nhẫn khi cứ bị lôi bởi một đứa cứng đầu, Baji liền hất tay nó ra, nhưng đối với sức của Eli thì là không chịu được, liền bị trượt chân ngã ra đằng sau..

Nên Eli liền té thẳng vào bức tường của bệnh viện, lưng của Eli bị đập vào đó nghe cái bốp rõ đâu, nó đau đến mức điếng người gục xuống dưới nền.

Baji chứng kiến từ đầu đã định chụp tay của người đối diện lại nhưng không chịu liền thấy Eli té thẳng vào đó, Baji không nói nhiều liền chạy tới, khá hoảng loạn tay không biết nên làm gì tiếp theo.

Anh cứ nhăn mài mà liếc mắt, xui xẻo luôn xảy ta với Eli nếu em ấy đi cùng anh và không ai khác ngoài Eli, Baji gải gải đầu không biết nói gì thì nó liền đứng phắt dậy, Baji lên tiếng chất giọng khá lo lắng thêm chút áy nấy :

“Nhóc-Nhóc không sao đấy chứ? Lúc nảy anh hơi mất kiểm soát”

“Không, gãy lưng thôi”

“Anh không có ý đâu.. tại nhó-“

“Rồi em sai!! Được chưa, là em sai, sai sai!!”- Eli nhăn mặt, vẻ mặt chán chẳng buồn nói, nó luôn dùng cách đó để phản biện lại nhưng điều này làm anh ta khó chịu.

Baji liền bảo “Không, là anh đây sai.. X-Xin lỗi.. c*n m* giờ phải đi xin lỗi đấy à!?”

Nó nhướn mài khi nghe câu cuối của Baji, Eli nghĩ ra một ý liền đứng lên vẫy vẫy tay chán ghét mà bảo,bản thân cứ tiến phía trước bỏ mặc Baji ở đằng sau :

“Thôi anh phắn luôn đi, khỏi thăm nữa, chả chân thành tẹo nào”

“Má.. Anh đây Baji Keisuke, chân thành xin lỗi Sekai Sugi, được chưa? Đủ chân thành chưa?!”

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ