Huraaaaaaaaa!!!
Tui đã quay trở lại rồi đây, kì thi cuat tui diễn ra rất suông sẻ nên tui rất vuiii.
Đây chap đầu tiên sau khi tui off một tuần và tui sẽ đem đến một phân cảnh không biết có khiến có mấy cô đau tim không =))
Tui nói rồi nhé =3
_________________________________________
Đầu của Isora đập mạnh vào thanh sắt trên tay Kisaki, mắt Takemichi mở to đớ người trước cảnh tượng quen thuộc đó.. nhìn Isora chả khác gì Emma lúc trước..
Cậu ấy sẽ..?
Isora nhắm hai mắt ngăn máu trên đầu chảy vào, loạng choạng mà ngã mạnh xuống, máu từ đầu cậu ấy cứ tuôn ra như suối.
“Cẩn thận!!” - Chifuyu không kiềm chế được hét toáng lên khiến Eli giật mình.
Hai tay nó vô thức đỡ người ôm lấy em trai của mình, người đã bị ăn nguyên một thanh sắt vào đầu, Eli lại mở to mắt mài của nó nhăn lại.
Ôm lấy Isora vào Eli xoay người vung chân đá mạnh vào một bên sườn của chiếc moto trên đó có Kisaki và Hanma.
“Rầm!!” - chiếc xe bị một lực mạnh đá trúng liền loạng tay lái mặc dù Hanma đã quá quen với chuyện này nhưng lực của Eli bỗng nhiên quá mạnh khiến hắn phải chao đảo.
Touman đứng đó nhìn chiếc xe trên đó chở hai người của Thiên Trúc loạng choạng rồi ngã mạnh xuống đất văng xa nơi cũ sau cú đá của Eli.
“M-Mạnh quá..” - Takemichi kinh ngạc mà thốt lên, phải chi lúc Emma bị như thế Takemichi có thể làm được..
Cậu nhíu mài..
Eli ôm em trai vào người theo sức nặng của Isora cũng khiến nó ngã theo em trai, cậu ta vẫn còn thở vài hơi thở yếu ớt mặc cho nó cố gọi cho Isora mở mắt.
“Eli à!!"
Hisashi vội chạy tới ánh mắt lo lắng nhìn Eli ngồi thụp xuống đất trên tay đang đỡ người em trai yêu quý, anh thận trọng dần chậm lại rồi bước tới với câu an ủi nhẹ.
Nhưng Hisashi rất nhanh bàng hoàng và bị các thành viên Touman kéo áo lùi lại gấp vì Eli đã quay đầu lại ánh mắt hiện lên tia dữ dằn với một bên mắt đã thấm dòng nước mắt chảy dài trên má..
Nước mắt nó rơi xuống cái má đầy vết thương của Isora, nó đưa tay lên chỉnh lại tóc của em trai rồi cố kiềm nén nhưng giọt nước mắt rơi trong vô thức.
Cả đời Eli không thể bảo vệ được em trai mình trước dì dượng ruột của mình.
Không thể bảo vệ em trai trước Izana, kẻ thù của mình.
Không thể bảo vệ được Isora trước đầu thanh sắc..
Dựa vào hơi thở yếu ớt của mình, Isora mở mắt, ánh mắt lờ mờ nhìn chị mình, cậu ta gáng sức nắm lấy tay của Eli trong sự thở dốc mệt nhoài.
“E-Em không sao đâu.. mấy thứ này..” - nói được một đoạn Isora liền cố ngồi dậy, một tay ôm đầu của mình.
“..Làm sao có thể giết được em”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AksiNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...