Chap 18 : Thương Em

762 63 9
                                    


Nhìn Baji ngủ say trên giường, Eli gọt táo xong rồi bỏ xuống dĩa cạnh anh ta, nó dựa lưng vào ghế dành cho người nhà bệnh nhân.

Baji được đưa đến bệnh viện kịp thời, nên vết thương đã được chữa trị, Eli lúc ngất cũng bị lôi đến bệnh viện ngay lập tức.

Nhưng mà so với anh ta, Eli còn nhẹ chán, bác sĩ không có một kết luận nào cho vụ việc nó bị ngất, vì vết thương trên đầu không phải nguyên nhân chính khiến Eli bất tỉnh, nên cứ chọn đại lí do là nó bị mất sức mà thôi.

Vết thương ở đầu được băng bó nhanh, đưa thuốc cho sức cho mau lành mấy vết bầm đến cả chị y tá chắc cũng không tin nó té cầu thang đâu nhỉ..?

Eli cầm túi xách vác lên vai cho yểu điệu thục nữ, con gái nhà lành, nó lầm bầm trong miệng :

"Chả hiểu sao lúc trước em lại cứu anh nữa? Giờ lại nằm lăn ra ngủ như heo á"

Nó lục trong túi ra tấm bùa màu tím, Eli đứng ở trên những bãi phế liệu được Baji lén đưa cho, anh ta cũng ngốc đưa thứ quan trọng này cho nó, khiến Eli không khỏi nghĩ đến những kết luận tồi tệ.

Mà cứu sống Baji Keisuke..

Eli đặt lá bùa nhỏ trên giường vì thấy nó là một thứ quan trọng linh thiêng của 6 người bọn họ, nên trả lại cho Baji vì anh ấy là người giữ nó.

Đặt lên xong, nó vươn người thở hắt một hơi, sau chuyện này Kazutora dù không giết chết người nhưng vì tiền án lại phạt tận 10 năm?

Nghe Draken kể Eli lại cảm thấy vô lí cực kì, có tiền án là đúng cơ mà có cần đến tận 10 năm hay không?

"Đúng là vô lí"

Eli nói xong liền quay người rời đi vì sắp trễ rồi, nó còn nhiều việc quan trọng đang đợi ở nhà.

"Sao không giữ đi?" - giọng nói phía sau vang lên, Eli không cảm thấy ngạc nhiên nó quay đầu lại.

"Rồi sao không ngủ đi ông cố"

"Ngủ đủ rồi"

Baji ngây thơ vươn người ngồi dậy, anh ta trông tỉnh táo hơn hẳn, sức của mấy đội trưởng đúng là như voi mà? Đâm thế nào cũng toàn vẹn sau khi nằm viện.

"Bùa này, anh nghĩ nhóc nên giữ đi" - Baji mò được cái bùa liền đưa lên.

"Sao lại là em?"

"... anh cũng không biết"

Baji im lặng một hồi liền nhìn ra ngoài câu hỏi, né tránh ánh mắt dò xét của Eli, nó ngớ người anh ta đang né Eli à?

"Có lẽ..." - Baji quay vào.

Mặt Eli hiện rõ lên sự trông đợi vào câu trả lời thuyết phục nhất của anh ta "loại bùa này sẽ mang lại may mắn cho nhóc"

Nó phụt cười, Baji đeo bùa chuẩn bị tự sát xém chết tới nơi, có khi nào nó đeo cũng y chang vậy không?

"Mikey sẽ đồng ý chứ?"

"Anh sẽ chịu trách nhiệm dùm nhóc, mà nhóc nghĩ Mikey sẽ nói gì? Hãy trả lại tấm bùa cho Baji đi? Không có vụ đó đâu" - Baji chắc nịt rồi cầm tay Eli lên bỏ lá bùa vào.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ