Đưa tay bức một cái lá trên cành, Eli ngước mắt lên nhìn những cái lá cũng vì lực động của nó mà rơi hàng loạt theo, nó nghiêng đầu dường như không để ý mọi người xung quanh.“Cậu có chắc là đã giặt sạch bộ bang phục đó chưa?” - Hisashi bỗng ghé tai Eli mà hỏi.
Eli đẩy đầu cậu ta ra, nó liếc mắt “từ giặt máy chuyển sang giặt tay, nó vẫn không phai”
Điều hai người này đang nói đến chính là vấn đề bang phục của Eli, trên cổ áo vẫn vướng một vệt máu khá rõ ràng khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi.
Eli không rõ đây là máu của ai? Của nó hay của em trai? Nhưng dù có vò mạnh bạo cỡ nào, cái vệt máu này vẫn không phai đi.
Hisashi sau khi gặp Kiyoshi đã đưa nó về nhà và bảo rằng “mau chuẩn bị đi, hôm nay là ngày đặc biệt”
Ngày đặc biệt? Ngày mà Eli gặp mặt mọi người sau thời gian vắng bóng ư? Nó cảm thấy mình như con thiêu thân lúc ẩn lúc hiện, không hề muốn gặp mọi người trong bang.
Ai thấy nó đến cũng không khỏi bất ngờ, nhưng chỉ biết bất ngờ trong lòng, chứ không hề thể hiện ra ngoài mặt, Eli không thích sự tăng bốc rõ ràng.
Nó sẽ cảm thấy khó chịu, Eli chơi bằng trí não chứ không phải nắm đấm.. Kisaki chết rồi, coi như kế hoạch tiễn cậu ta ra chuồng gà cũng thành công đấy chứ?
Eli nhìn xung quanh, Tổng trưởng chưa hề gọi mọi người lên, ai cũng đứng đợi ở đây, các Đội trưởng lại không dám lại gần bắt chuyện.
Sao mọi người nhìn nó lắm thế?
Hisashi thấy vậy liền khó chịu ra mặt, Draken nhăn mài nhìn mọi người rồi nói lớn :
“Sao lại xảy ra soi mói ở đây? Trông Eli lạ lắm hay gì? Thấy sao? Baji?”
Draken nói xong liền nhìn qua Baji, anh ta vẫn không khỏi cọc cằn đứng cạnh Đội phó của mình, chỉ liếc những đứa xung quanh rồi buông lời :
“Tao sẽ móc mắt tụi mày ra”
Phó tổng trưởng chỉ cười vỗ lưng thằng bạn, các Đội trưởng khác cũng bị làm cho cười theo, những người đó liền tụm lại gần Eli.
“Đùa chút thôi” - Smiley cười rồi chạy gần Eli mà nói chuyện.
Những người khác thấy vậy liền đi lại gần nó, rồi hỏi đủ điều, hỏi về những tháng qua nó cảm thấy thế nào? Tâm trạng giờ ra sao?
Nhìn những người đó thì miệng của Eli cũng nhếch lên được một chút, nó nghiêng đầu cười với những người bạn của mình.
Draken thấy Baji nhìn đăm đăm vào một hướng nào đó, mắt của anh bỗng biết được Baji nhìn gì liền hỏi :
“Có chuyện muốn nói sao?”
Baji liếc mắt “chắc chắn sẽ nói"
“Chúc mày may mắn” - Draken cười vỗ vỗ vai Baji rồi đẩy anh về đằng trước khiến anh ta nhém té lộn cổ.
Những người bạn của nó vẫn tỏ ra như mọi chuyện thật sự bình thường, nhưng ai cũng kiềm trong lời nói hết sức có thể, vì trong băng thì có Tổng trưởng và Đội trưởng phân đội 6 bị tổn thương rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...