Eli cúi xuống dẹp chai gia vị rồi đứng lên thế là xong bàn ăn đơn giản dùng để chào đón anh trai đi làm xa trở về vào dịp tết hiếm hối.Nó chà tay vào tạp dề rồi vòng ra sau mở tạp dề ra bỏ lên bếp, Eli có quay lại nhìn bàn ăn đầy đủ các món mà mình đã chuẩn bị cản thấy khá tự hào vì mình giống con gái gớm..
Cha mẹ nó không chắc năm nay có về không hay là họ lại thất hứa và cho nó tiền năm mới để an ủi đối với Eli.. mất thứ tiền này chẳng khác gì bố thí.
2 năm không về thì tiền sẽ giải quyết được tất cả.
"Em xong rồi! Chị xong chưa?" - Isora bỗng bay ra đằng sau Eli làm nó giật mình.
Nó quay lại nhìn em trai đang cười tươi với mình nhẹ vươn tay xoa đầu thằng bé như hai đứa từng làm, vì Eli là một người chị..
"Chị xong rồi, mình ra đằng trước đi"
"Vâng"
Nói rồi hai đứa nhí nhố kéo ra ngoài đường đứng trước cổng chờ anh cả về, thật ra nó cũng không mong gì, Eli chả ưa được anh mình là bao.
Isora mỏi cổ đấm đấm vào sau gáy, tay vẫn khư khư giữ cái dù của thằng bé trên tay, lúc ra thì với trúng cái dù nên cầm ra theo, bật lên che cho chị.
"Em cầm cây dù ra chi vậy? Đưa đây chị che cho" - Eli ngó lên với tay tính cầm lấy thay cho Isora.
Thằng bé liền né cây dù qua chỗ khác "Em là người tự nguyện mà".
Eli thấy vậy cũng không cản, thằng bé muốn che thì nó cho che chỉ là cảm thấy hơi ngại, ngồi chờ anh trai làm nó thấy mệt thật.
"Lâu quá! Chúng ta vào trong th-"
Đến lúc Isora định lôi chị vào thì tiếng động cơ xe khiến cậu ta khựng lại liếc đôi mắt đục ngầu về hướng cửa, một chiếc xe hơi đen dừng lại.
Không cần nói nhiều ánh mắt Eli hiện lên hình ảnh, anh trai thân thương đầy tự hào của dòng họ Sekai bước xuống, áo vest chỉnh tề, mái tóc chẻ 3 phần 7 hơi xoăn, mắt xanh đậm với nụ cười và nốt ruồi bên mắt trái khiến nhiều đứa con gái toàn lại xin địa chỉ của anh trai nó khi Eli còn đi học tiểu học.
Eli bước lên che lại em trai híp mắt với Isao, anh ấy thấy nó mừng rỡ mở nhanh cổng nhào tới như một đứa trẻ.. cái này nằm vượt xa hơn Eli tưởng..
Anh ta ôm chặc nó khiến Eli, vừa ôm vừa nói giọng Nhật cho thõa miệng sau mấy năm chỉ nhảm nhảm giọng Mỹ :
"Lâu rồi mới ôm em vào lòng thế này! Em gái của anh vẫn nhỏ nhắn như ngày nào nhỉ???"
"...Ờ..Buông ra đi, ngạt chết em" - Eli cố đẩy thằng anh trai 25 tuổi rắc rối.
"5 phút nữa, 5 phút nữa thôi!"
Anh ta vẫn cứng đầu ôm chặc nít nó, Isora đằng sau có vẻ hơi chướng mắt khi thấy hai anh em nhà Sekai vui vẻ như vậy.. cậu ta lúc trước không thể có, những trận đòn roi, những cú tát, chửi mắng trong suốt quá trình lớn lên..
Sao đến anh ta cũng muốn cướp thứ của Isora?
"...Isora" - sau 5 phút Isao buông Eli ra cười cười với nó rồi mới thấy em trai im lặng nảy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AcciónNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...