Chap 2 : Họp Băng.

2.4K 196 4
                                    


Takemichi ngồi phịch xuống sau khi bị Hinanta tẫn cho một trận, hôm nay bỗng nhiên Draken gọi đến và bắt cậu đến đền Musashi có việc cần nên Takemichi vừa quay về quá khứ cũng sẵn dẫn theo Hinata luôn.

Mới lần đầu tới đã bị đám cấp dưới của Touman doạ cho sợ, nhìn bọn chúng hung hăn quá đấy, nên Takemichi cũng có phần lo cho Hinata.

Draken giao cho Emma cậu và Hinata để cô ấy trông giúp, đang bối rối không biết phải làm sao thì Takemichi đớ người khi thấy một đứa con gái đứng cạnh Mikey đang ngồi trên Motto..

Trông quen quá, tại vì trời tối nên Takemichi không thấy rõ, cậu cũng cố banh mắt ra mà nhìn.. đây là.. không phải là Sugi sao?

Cái người mà mấy hôm trước, có hành động kì lạ đó, mang cây dù trên tay, và có 1 cậu con trai đi cùng nữa.

"Bạn gì đó ơi..?" - Takemichi liền ngước lên nhìn cô gái bên cạnh.

"Hả?"

"Cái người đang đứng cạnh Mikey -ku-" - Takemichi đưa tay chỉ lên, Emma nhìn theo hướng chỉ cũng cắt ngang lời cậu ấy bình thường trả lời :

"Eli đó hả?"

"Eli?!! Tôi tưởng là Sekai?" - Takemichi ngạc nhiên cực mạnh.

"Nói nhỏ thôi, ở đây mà gọi Sekai cái gì? Cô ấy có biệt danh là Eli, đội trưởng phiên đội 6 đấy" - Emma nhẹ nhàng mà giải thích.

Takemichi đơ người không tin vào những gì Emma nói, cậu ấy hết nhìn Emma rồi lại nhìn Sugi tiếp tục dời mắt qua Mikey đang khá thoải mái nói chuyện.

Cái người cậu gặp mấy hôm trước là thành viên của Touman!!?

Tại sao lại không nghe đám bạn thân nói, cậu ấy chỉ nói thành viên Touman toàn là con trai, không ai nhắc đến một tiếng con gái ở đây cả.. mà lần này lại có chức vụ cao nữa chứ..?!

Dường lời cảnh báo trong thâm tâm cậu đã đúng, cô gái trước mặt là một người không hề tâm thường, với hình hài là con gái, nên phải cô ta có một sức mạnh đáng gờm cỡ nào để có thể leo lên vị trí đó chứ..?

"Nhìn thân thiết ghê nhỉ? Ba người họ.." - Emma nghĩ tới cũng trải lòng.

"Hả?"

Takemichi ngạc nhiên, nhìn theo, đúng thật ba người đó nói chuyện khá thoải mái với nhau, đôi khi cũng khiến Emma muốn vào vị trí của Eli một lần.

"Cô ấy đã giúp tôi và Draken rất nhiều nhưng lần nào cũng phản tác dụng, vẻ mặt của Eli như muốn đập anh ta tới nơi ấy"

Emma nghĩ đến lại buồn cười, cô gái đó là một người tốt, nhưng những trò cô ấy bày ra luôn bị phản đòn.

"... Đúng nhìn vẻ mặt không đáng sợ lắm.." - Takemichi cũng gật gù theo, là con gái nên không giống đám con trai khác.

"Ơ? Tập hợp rồi kìa?"

Emma ngạc nhiên, Takemichi liền giật mình đứng lên ngay, Draken với dáng cao hung dữ mà quát lớn, cả đám đàn em liền xếp thành hai hàng gập người 90 độ trang trọng :

"Xin kính chào thủ lĩnh!!!" - cả đám người đó đồng thanh, các đội trưởng cũng bắt đầu xuất phát để lên đền thờ.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ