Chap 29 : Căng Thẳng Leo Thang

294 38 1
                                    


“Em.. em không ngờ chị lại làm bạn với một tên..”

“Đừng nói nữa, Isora..” - Eli dìu cậu ta mà mặt cứ dúi xuống mặt đất mà đi.

Cậu ta nhìn thấy chị mình như thế cũng mờ mờ đoán ra điều gì đó nhưng đành im lặng vì nếu có hỏi thì Eli chắc chắn sẽ không trả lời, Isora đoán thẳng ra rằng chị mình đang còn vương vấn tên kia..

Loại bỏ Baji Keisuke đúng thật là khó, Isora còn thấy chị mình liếc mình khi tên đó cố giải thích, việc này cũng cái lợi và cái hại riêng có lẽ Eli sẽ phải nghi ngờ một thời gian dài.

“Không tự nhiên Baji - san lại đánh em, em có làm gì không?”

Isora quay qua chị mình, cậu ta có chút khựng người rồi mím môi lại, đôi mắt xanh đụt liếc xung quanh rồi cười nhẹ giải thích :

“Thật ra em không có làm gì đâu, em chỉ vào hỏi thăm chị và..”

“..Ừm” - Eli không hỏi nữa chỉ lẳng lặng gật đầu.

Cậu ta nuốt nước bọt, may là não còn kịp suy nghĩ nếu không thì Eli sẽ nhanh nắm được tâm lí của Isora, chị gái đã áp dụng rất nhiều để nắm được tâm lí của cha mẹ rồi phản đòn lại họ.

Nhưng cậu ta đã có được mánh khoé nên Eli cũng tạm không nói gì nữa..

“Có lẽ chị sẽ ghé cửa hàng mua băng dán lên vết thương cho em, tuyệt đối đừng có mà nói rằng em đánh nhau với anh trai đấy”

“Vâng”

Eli gật đầu một cách khó hiểu khi em trai bị đánh mà vẫn vui vẻ đến thế, nó chọn cách im lặng suy nghĩ về những gì mình nói..

Nó lỡ lời rồi, giờ mà chạy lại làm lành thì Baji sẽ đuổi về Eli mất.

Hay nhờ Draken nhỉ?

Nó lắc đầu Draken bận lắm chả nhờ được đâu, anh ấy sẽ nhìn Eli rồi cười đến đau cả ruột khi nó làm một việc ngu người đến thế..

Giờ thì chỉ còn Chifuyu là giúp được thôi dù sao cậu ta cũng khá thân với Baji chứ một mình Eli thì lại không biết làm sao, con trai với con trai sẽ dễ nói chuyện hơn.

“Chị làm gì mà sầu não thế?” - Isora ngó thấy cũng hỏi.

“Không có gì, chỉ là nghĩ ra một cách”

Cậu ta nhăn mài cố nghĩ xem lời chị mình nói có ý gì nhưng tài nào có thể đoán được những lời Eli vừa thốt ra..

“Cách gì cơ?”

“Không cần biết đâu, Isora” - cậu ta không hỏi nữa bực dộc quay qua chỗ khác.

“Sekai!!!!!!”

Bỗng có tiếng kêu hai chị em cùng lúc quay đầu ra đằng sau, Eli nhận ra người đó là Satsuki Miero cô bạn cùng lớp của nó, Eli dừng lại im lặng để cô bạn nói :

“Chào Sekai”

“Satsuki? Có chuyện gì sao?”

Người bạn đó thở dốc rồi nhìn qua Isora mặt cô ấy có chút đỏ rồi quay qua hỏi Eli, cảm giác khá ngại ngùng thêm chút bối rối :

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ