Chap 49 : Luôn Ở Sau Em.

293 28 7
                                    

Eli nhẹ nghiêng đầu, mắt nó hơi mở to để quan sát cảnh vật phía trước mặc dù bản thân đang cảm giác bị bóng đen bao phủ, nó thậm chí còn không thấy được tay của mình.

“G-Gì đây..?”

Nó nhẹ khó hiểu, mồ hôi của sự căng thẳng cũng lăn dài trên má, Eli nhấc chân lên thì cơn đau từ bụng truyền tới, nó mở to mắt không chịu nổi cơn đau đó liền ôm bụng khuỵ xuống đất.

Eli không biết, nó không hề nhớ đã xảy ra chuyện gì cũng không cảm nhận được là bản thân mình ở thế giới thực đã ngừng tim từ lâu..

Chỉ còn xót lại cảnh Baji gào lên đầy đau đớn, cố chới với lại gần Eli nhưng bị các nhân viên y tế ngăn lại, cảnh Hisashi dầm mưa đứng đó, còn Draken chỉ ngồi dưới cơn mưa đỡ người Eli và không nói gì cả.

Cơn mưa rơi xuống từng hạt thật nặng trĩu như tâm trạng của Draken bây giờ, anh không biết nên miêu tả nó như thế nào, những cảm xúc lẫn lộn chồng chất bên trong người Draken..

Tuyệt vọng có, bất lực có, cảm giác muốn rơi nước mắt nhưng bản thân Draken dường như đã không thể nói nổi lên lời rồi.

Anh đã chứng kiến thi hài lạnh ngắt của Emma trong nhà xác, con bé yếu ớt nằm đó và đã chết mất rồi, Draken đã mất kiểm soát vì người con gái luôn chờ đợi anh ta đã đi trước một bước mà đến cả Draken còn chưa gặp mặt lần cuối cùng khi cô ấy còn sống..

Giờ thì người đồng đội thân thuộc lại nằm trong tay, chết dần chết mòn mà không thể chống cự được, Draken chỉ muốn gào lên khóc cho thoả nổi lòng nhưng dường như cổ họng anh ấy nghẹn lại không thể rơi được nước mắt.

Mikey sẽ như thế nào khi quay trở về đây? Thiên trúc đã thua và Touman đã thắng, mở ra một con đường rộng mở đầy sự kì vọng của bọn họ.

Bọn họ sẽ không tiến tới nữa và dậm chân tại chỗ hay bước tiếp chạm đến vinh quang mà không còn người đồng đội bên cạnh nữa?

Còn Isora thì sao? Người em trai mà Eli thương yêu nhất sẽ cảm thấy thế nào? Đúng, cậu ấy sẽ cảm thấy thế nào?

Isora trong giây phút ngắn ngủi đã gần như bị cướp hết hai người thân yêu nhất, chứng kiến anh trai mình tự sát và sau khi quay về lại nghe tin chị mình đã lìa đời.

Cậu ta có lẽ lúc đó sẽ chẳng thể gào lên tuyệt vọng hay như một kẻ điên cuồng trước sự ra đi của người thân vì dường như Isora đã chết tâm mất rồi..

Hi vọng đã chẳng còn nữa vì tim Eli thật sự đã ngừng đập từ lâu.

....

Tay Eli cào mạnh xuống nền đen dưới chân nó mà dưới đất chẳng hề có cát nó trông như một miếng vải màu đen mà chính Eli cũng đang bị quấn nhiều vòng đến lú cả đầu.

“S-Sao.. cái quái, khốn khiếp.. sao đau quá vậy?!” - nó lẩm nhẩm vài câu chết chốc vì cơn đau đớn mà có lẽ đã quá sức chịu đựng với Eli..

Cái khung cảnh này.. nó không muốn quay về nữa, bóng tối đừng bao trùm lấy Eli nữa mà? Khó khăn lắm mới có thể thoát được.. tại sao lại quay trở lại?!

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ