"Cái gì?!"
Draken đang nghe điện thoại bỗng hét lên khiến Takemichi giật mình, cả đám còn lại quay qua nhìn anh ta, sắc mặt của Draken khá tệ khẽ nhăn mài.
"Gì vậy Kenchin?" - Mikey đang ngồi trên một cái thùng lớn, đưa mắt nhìn cậu bạn thân đang có vẻ tức giận đó.
"Khoan đã Mikey.. nói lại xem? Cả em cũng vậy sao?"
Draken xin phép Mikey chưa thể trả lời ngay được, Takemichi ngạc nhiên bên đầu máy đó xưng em thì có lẽ..
"Chúng ta có thể xem xét trận chiến với Moebius được không?"
"Tại sao?!" - Draken hỏi dồn..
Bên đó im lặng như đang suy nghĩ "Em cảm thấy trận chiến này có nhiều điểm chưa hợp lí.."
Anh ấy suy nghĩ rồi nhìn qua Takemichi lúc nảy đột nhiên chạy đến và đề nghị dừng cuộc chiến với Moebius rồi bị Pachin đấm cho vài cú.
Bây giờ lại có người gọi đến và bảo hãy xem xét lại lần nữa và có chút do dự về cuộc chiến.
"Sao?"
Sugi đang nằm trên giường thở dài bèn nói sự thật "nội bộ của Moebius bị lục đục và chia phe rất nhiều, các anh thử nghĩ nếu như chúng chấp nhận đấu với chúng ta.. thì phần thắng chắc chắn đã được định, em không nghĩ chúng ngốc đến vậy đâu"
Draken im lặng nhìn qua Mikey đang thắc mắc, Sugi không phải là người bình thường, con bé rất thông minh và thường sẽ không bao giờ can ngang vào trận chiến, cứ thuận theo Touman mà đánh.
"Đưa điện thoại cho tao, Kenchin" - Mikey bỗng lên tiếng đưa tay lên.
"... của mày đây"
Nhận được điện thoại Mikey im lặng nghe Sugi bày tỏ và giải thích, cậu ấy chỉ liếc mắt vòng vòng rồi liền bảo :
"Thường trong các trận chiến em sẽ không bao giờ làm như vậy"
"..." - bên đầu dây bên kia Sugi không thể nói nữa.
"Nghe này, Moebius đã đánh và hãm hiếp bạn gái của Pachin, chẳng lẽ em chỉ khoanh tay đứng nhìn?"
"Em biết.. cơ mà em cảm thấy trận chiến này không hợp lí thôi.. Mikey, bọn chúng không ngu tới vậy" - Sugi cố mà giải thích lặp luận của mình nhưng có vẻ tổng trưởng không nghe mấy mà bảo :
"Anh nói đánh là đánh! Không thể quay đầu rồi, hiểu không? Dù em và Takemicchi có làm gì đi chăng nữa, Touman vẫn sẽ đánh"
Sugi nhăn mặt, những không thể cãi "..Vâng" - rồi cúp máy.
"Này đừng quát thế chứ" - Draken nảy giờ nghe cũng nhắc Mikey.
Mikey lắc đầu, Takemichi ngạc nhiên có vẻ cậu ấy nghĩ đúng, người gọi bên đầu dây kia là Sugi Sekai, chẳng lẽ cô ấy cũng cảm thấy giống cậu?
"Đừng quan tâm! Eli chỉ giỏi suy luận chứ đánh thì vẫn đánh thôi" - Pachin liếc mắt.
Nhưng Draken vẫn lên tiếng "đã có hẳn 1 đội trưởng can thiệp vào rồi.. mày có định xem xét lại không?"
"Hả? Mày cũng có ý định phản Touman sao?" - Mikey liếc mắt lên, Draken cũng vội giải thích.
"Không.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...