Chap 37 : Cá Sa Lưới.

273 26 1
                                    


Baji vấp phải cục đá xem té bất lực nhìn Eli ghé vào con hẻm thiếu điều muốn đụng cả vào tường, anh cũng phải phục con nhỏ này vì cái khả năng chạy nước rút mà lại bền đến kinh khủng.

Điều đó làm Baji nhớ đến việc Eli luôn đứng nhất khi đối đầu với các lớp cùng tuổi trong cuộc đua chạy nước rút và chạy bền ở mỗi cuộc thi do trường đứng ra tổ chức.

Nó cũng có lợi và có hại rất nhiều, tốc độ của Eli khiến các đội trưởng khó khăn khi đuổi theo và Touman sau một lần chơi ngu thì không cho Eli dẫn đường nữa.

Nhưng ngược lại với sự bất lực của Baji thì Eli lại khác, lại rất rất khác, cả người không kìm được mà run lên từng hồi, mặt tái mét dường như không còn một chút máu nào.

Isora thằng bé vô tội, thằng bé không có võ, cũng chưa từng làm bất lương thì Isora biết chống cự thế nào đây?!

Đó là câu hỏi cứ luẩn quẩn trong đầu Eli mãi làm thôi húc bản thân nó chạy đến nhà nhanh hơn..

Căn nhà hiện lên trước mắt, cảnh tượng  mà nó mong không xảy ra rốt cuộc lại hiện rõ mồn một, cánh cổng bị mở toang mặc dù nó đã khoá rất kĩ trước đó.

Eli chạy qua cổng thì bị chặn lại bởi cảnh cửa, nó bối rối đứng đó, cất lực mở đút tay vào túi mà lục chìa khoá, phía sau là Baji cũng đuổi tới.

Anh ta thở gấp “B-Bình tĩnh đi nhóc..”

“Làm sao mà bình tĩnh được?! Em trai em đã bị đặt vào tình cảnh khốn khổ này rồi đấy?? Em mà bị thế, anh có bình tĩnh được không??” - Eli hét lên, tay rút ra chìa khoá vặn cửa.

Baji mín môi bị nói cho không tài nào có thể đối được, anh ta suy nghĩ nếu như Eli thật sự bị như thế.. liệu mình có bình tĩnh được không?

Nhìn Eli tung cửa chạy vào thì Baji cũng biết con bé hoảng đến cỡ nào rồi, nó quên cả cởi giày dép mà bước lên thềm hét lớn trong vô vọng :

“ISORA!!! ISORA!!!!!!!!!!” - nhưng dường như không có ai đáp lời lại.

Nó lại càng hoảng loạn hơn nhưng chạy ngang phòng khách thì bị làm cho kinh người, cảnh tượng mà nó không mong xảy ra thì rốt cuộc vẫn xảy ra, trước mắt là bàn ghế bị đập nát nằm lăn lốc dưới đất, các món quà kỉ niệm cũng không còn nguyên vẹn mà bị vỡ tan tành.

Eli quay ra đằng sau thì phòng bếp chẳng khá hơn gì cả, chén dĩa bị đập bể, dường như đã xảy ra một cuộc chiến ở đây..

Isora đã rất chống cự quyết liệt nên bàn ghế, chén dĩa đã bị xô ngã, Eli bước tới từng bước lại gần cái bàn bị gãy làm đôi.

Baji kinh ngạc khi bước vào căn nhà, chỉ cần hai chữ để miêu tả cảnh vật xung quanh “Hỗn Loạn”, không còn một vật nào là nguyên vẹn, nó bị đạp đổ, vỡ tan tành nằm sõng soài dưới đất.

“Chuyện gì.. El-“ - anh ta định quay qua Eli thì thấy con bé cúi người ở một gốc bàn đã bị đạp đổ ra làm hai..

Người Eli không kìm được mà run lên, tay chạm vào vết máu dính trên bàn, khuôn mặt kinh hoàng đã không còn biểu hiện nào nữa..

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ