Chap 62 : Ngoại Truyện - Sugahara Hisashi

147 12 3
                                    

Tui sẽ chia ra từng chap về thời thơ ấu và diễn biến tâm lí của nhân vật lúc nhỏ, đây là chap truyện riêng không xảy ra ở hiện tại, nó lấy bối cảnh của quá khứ.

Đừng nhầm lẫn.

Cảm ơn các độc giả.

_________________________________________

Sugahara Hisashi lớn lên trong gia đình học thức Sugahara, bọn họ có truyền thống học rất tốt và đầy đủ chuyên môn trong tất cả các ngành.

Nên từ nhỏ Hisashi đã được dạy dỗ một cách đàng hoàng, được những người trong gia đình gieo vào đầu những câu nói đầy tính triết lí.

"Công bằng chính là lời nói.. con phải biết kiềm chế bản thân mình, ta biết dù có khó khăn nhưng con vẫn có thể làm được mà? Con làm được mà, Hisashi.."

Hình ảnh người mẹ ôm Hisashi vào lòng, hơi ấm của mẹ truyền đến khiến cậu dần phải chấp nhận việc .. cậu có thể làm được..

Làm được tất cả mọi thứ.

Nhưng trí não non nớt không giúp Hisashi vượt qua cú sốc về một gia đình bể nát, năm cậu lên 6 tuổi.. một trong hai trụ cột chính là cha cậu, bị một vụ tai nạn thảm khốc nên đã qua đời không lâu sau đó.

Nhìn mẹ suy sụp, rồi gục ngã trước di ảnh của cha mình, trí não hay tâm trí non nớt lúc đó dường như không trụ được cú sốc này.

Tất cả những áp lực đè nặng lên vai người mẹ trẻ khiến cô bận bịu quanh năm, Hisashi vẫn cố tỏ ra mình sẽ làm được tất cả mọi thứ.

Không điều gì có thể ngăn cản.. không thể, không thể ngăn cản nhưng nó.. thứ tâm lí méo mó và cực kì đau đớn tra tấn mỗi đêm khiến Hisashi khó tài nào chợp mắt.

Mẹ cậu luôn để ý gần đây Hisashi liên tục có những hàn động gây thương tích cho các bạn cùng lớp và những người xung quang khiến cô giáo phải gọi điện và thông báo cho cô.

Nó quá nguy hiểm cho một học sinh tiểu học..

"Theo như kết quả cho ra thì cậu Sugahara đang mắc một căn bệnh tâm lí gọi là rối loạn cảm xúc lưỡng cực.."

Sugahara Haruhi im lặng, cô nhẹ liếc mắt lo lắng cho đứa con đang ngồi trên giường ngây thơ chơi đùa, vị bác sĩ già nhẹ nói tiếp :

"Đây là cũng xem như bệnh khá hiếm đấy, nó gây biến đổi cảm xúc nhanh chóng từ vui sang buồn và ngược lại, nó cũng gây mất kiểm soát hành động.."

Haruhi liền lặp tức hỏi vị bác sĩ "v-vậy có chữa được không ạ?"

"Cũng đã có tiền lệ chữa được, nhưng không hẳn là khỏi hoàn toàn.. cô Sugahara hãy nghe cho kĩ dù căn bệnh này có khỏi hẳn nhưng nó cũng sẽ để lại di chứng.."

Đầu Haruhi bắt đầu mông lung, tai ù đi không nghe rõ tiếng bác sĩ, không lẽ vì cô mà đã khiến Hisashi bé nhỏ ra nông nổi này..?

Cô đã không trông chừng thắng bé tốt, để cho con mắc một căn bệnh khôn lường gây thương tích cho bản thân mình và người xung quanh.

"Do thằng bé có một cú sang chấn tâm lí từ nhỏ.. nên mới gây ra hậu quả như thế này, cô cũng đừng trách bản thân.." - vị bác sĩ dường như nhìn ra được suy nghĩ của Haruhi nên liền chấn an.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ