Năm mới dui dẻ nhe các Độc Giảaa<3
Cảm ơn mọi người đã ủng hôi và theo dõi xuyên suốt bộ truyện này của mình.
Nhờ mọi người mình mới có thành công hôm nay🌹
Mình mong thành công sẽ nối tiếp mãi đến khi End truyện.
Mọi người!
NĂM MỚI VUI VẺ!
VẠN SỰ NHƯ Ý👉❤👈!!!!!!_________________________________________
Tiếng cọ rửa chén vang lên trong căn nhà gỗ truyền thống của Nhật Bản, Eli lau tay mình vào khăn để trên bàn, thở dài rồi đặt xuống, chuyện của Baji làm nó không thể nào tập trung làm được việc gì khiến Eli bỏ lộn đường thay vì muối vào ăn món ăn mình đang làm.
Thế là Eli phải làm lại từ đầu..
Tốn hết 1 tiếng đồng hồ nữa, điều đó làm nó khổ tâm hết sức, Eli cầm khăn trên nắp nồi mở ra hơi nước nóng phả vào mặt nó làm Eli vội lùi lại vì cảm giác như mình sắp bỏng đến nơi.
“Đ-Đừng đùa chứ..” - nó cầm nắp tiến đến, sợ rằng món ăn sáng này sẽ đổ xuống thùng rác vì thất bại tràn trề.
Nhưng đổi lại là cái thụt hơi của nó khi thấy thành quả tuyệt vời của mình, Eli chỉ nhớ lại một số công thức mà mẹ mình chỉ duy nhất một lần từ 2 năm trước để có thể làm ra một cái bánh “Há Cảo” toàn vẹn nhất.
Nó thán phục trí nhớ của mình về mấy cái công thức hay nguyên liệu nhiều vô kể khiến Eli muốn đau đầu từ hồi 4 giờ sáng để làm.
Bỏ từng cái vào đĩa đựng, Eli bưng dĩa đặt xuống bàn cùng với mấy món Nhật thường thấy chỉ có đĩa há cảo khác biệt len lỏi ở những dĩa món Nhật bổ dưỡng.
Y như Eli vậy.
“Há cảo?”
Eli ngước mặt lên, Inui một tay đặt lên cửa kéo mà lại không dám bước vào bên trong, mặt nó cười cười đặt khăn lau tay lên bàn bếp đi tới :
“Cậu thức sớm hơn tôi tưởng”
“Làm phiền rồi”
Nó quay lại nhìn Inui, mặt khá tỉnh “phiền gì chứ? Có người bầu bạn lại càng vui”
Inui im lặng đêm qua anh ta không ngủ được nằm lăn lốc đến giữa đêm thì nghe tiếng giấy viết lọc cọc ở phòng bên cạnh thì Inui biết ngay là Eli đang viết thứ gì đó nhưng là giữa đêm.
“Tối qua..” - Inui bị Eli lôi vào ấn ngồi xuống ghế nhìn nó chuẩn bị chén mà lên tiếng.
Eli bị làm cho khựng lại nhưng rất nhanh tiếp tục lấy cái chén cuối cùng đến đặt xuống bàn, nó cười nhẹ :
“Tối qua có ồn quá không? Tôi viết thư gửi lời xin lỗi đến Baji”
“Kh-Không có ồn, tôi chỉ thắc mắc..”
Anh ta lắc đầu nhìn Eli ngồi xuống bàn đối diện mình, trông nó tất bật hơn có lẽ như sắp có chuyện gì xảy ra rồi nhưng Inui chuyển mắt xuống dĩa há cảo.
“Cậu thức sớm.. để làm há cảo?”
“Đúng đúng! Trí nhớ tôi khá tốt ấy chứ nhỉ?” - nó cười gật đầu liên tục.
Món ăn của Trung Quốc này khiến anh ta hơi nghi ngờ Eli một chút nhưng lại khá ngại để hỏi, dù sao nó cũng là con gái và hỏi như thế liệu có hơi riêng tư không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AcciónNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...