Chap 41 : Kí Ức.

276 32 8
                                    


Nhưng khi cây baton vụt xuống Ran lại xem Eli như trò đùa nhây mà đập xuống nền đất cạnh đầu nó, nát bét cả nền, Eli liếc mắt qua chắc lúc nảy mà anh ta không giỡn thì cái đầu nó chắc giống vậy.

“Quái gì..” - mặt của Eli tái xanh lại hết.

“Eli!!!!!!” - Hakkai ôm tay cố gắng mò dậy khi thấy đội trưởng phân đội 6 đang trong tư thế kìm kẹp không thể nào động đậy nổi và miệng Eli cứ liên tục phát ra những từ chửi rủa mà cậu ấy không nghe rõ từ.

Còn Angry thì bất lực rồi, cậu ấy dập đầu xuống đất không thấy rõ mặt, Hakkai không biết làm thế nào khi mình đang bị thương thế này, bỗng vai Angry run lên.

“Thua rồi nhé”

“Anh trai em nói là đứa con gái này dễ xơi mà” - Rindou ôm chân Eli cười thầm.

Ngay từ đầu nhìn đứa con gái với cơ thể ốm nhom đã là một yếu điểm của nó, nên việc dù chỉ có mình anh ta hay anh trai của Rindou thì cũng có thể hạ được.

“Bất cứ thứ gì cũng sẽ bị hạ gục bởi hai anh em mình thôi, huống hồ..”

Rindou biết rõ Eli sẽ không thể phản kháng trong tình thế bị hai em họ ép dồn như thế, đúng là huống hồ nó lại là một đứa con gái thì làm sao mà thoát được?

Lần trước là do họ quá chủ quan, còn Mucho thì do hắn đã quá tự tin nên đã sơ hở mà chuộc lấy những cú đấm từ Eli và thua cuộc trong thời gian ngắn.

“Buông ra..”

Tự nhiên Ran nghe Eli thì thầm câu gì đó trong miệng liền hiếu kì cúi xuống nghe cho rõ, anh ta nhăn mặt khi mắt Eli nhắm nghiền lại thêm một cái nhìu mài khó chịu.. bộ ngủ rồi sao?

“Gì cơ?” - anh ta khó hiểu lên tiếng khiến Rindou đang ôm chân Eli phải ngước lên nhìn anh trai.

“Sao vậ-“

“Bốp!”

Chưa kịp hỏi hết thì Rindou đang ôm chặc nít chân Eli liền bị nó phản công lại, chân dứt khỏi hai tay anh ta rồi nó dùng sức đạp thẳng vào mặt Rindou.

“Rắc”

Rindou bị Eli đạp mạnh vào liền buông hai chân của nó ra, Ran kinh ngạc nghe tiếng gì đó khi em trai bị đạp, mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến anh ta không kịp hiểu chuyện gì.

Eli lại dùng chân vút mạnh lên một lần nữa, va thẳng vào mặt Ran, máu mũi chảy xuống miệng, còn ném được vị tạn tanh thì Ran đau đớn buông tay Eli ra thì nó liền nắm cơ hội xô ngã Ran té xuống.

Nhào lên người anh ta giơ nắm đấm lên, trong một khoảnh khắc Ran thấy rõ, đôi đồng tử xanh màu biển mở to trông như vô hồn nhìn thẳng vào anh ta, Eli đấm mạnh xuống mặt Ran liền khiến anh ta không chịu được mà bất tỉnh.

Eli giải quyết xong Ran liền đứng lên, nắm đấm hay tốc độ của nó dường như được nâng lên một tầm cao mới.. cảm giác như trận với Valhalla?

“Anh trai!!!!” - Rindou nhìn rõ lại sau cú đạp như trời giáng đó thì thấy anh trai đã nắm gục dưới đất.

“Cái quá-“

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ