"Ahaha.. Xin lỗi cậu nhé Takemicchi.." - Eli sau khi bình tĩnh ngồi xuống ghế cười trừ với Takemichi.Cậu ấy có hơi hoang mang liếc nhìn trái táo bị bay với lực mạnh va đập mà nát bét dưới cửa, khiến Takemichi chắc chắn thêm không nên gây sự với cô gái trước mặt.
"K-Không sao đâu.. Eli - chan"
"Sao cơ?" - nụ cười trên miệng nó vụt tắt, mắt mở to sau khi Takemichi nói ra từ Chan..
Draken nằm trên giường giật mình, khi thấy Eli mở to mắt, cái này chắc chắn đã có điềm rồi, chứ thường Eli chỉ mở to mắt khi tập trung cao độ thôi..
Anh ấy liền lên tiếng giảng hòa "gọi Chan không được đâu.. cậu sẽ bị đấm đấy".
"Eh?! Xin lỗi, Eli - san?" - Takemichi có chút giật mình khi nghe Draken nói vậy, nhưng cũng nhanh chóng sửa lại.
Nói đến đó Eli lại nhăn mặt.
"San? Tôi với cậu bằng tuổi mà?"
Takemichi ngạc nhiên, không ngờ Eli lại bằng tuổi mình, cậu ấy sơ lược trong đầu vậy có nghĩa là cô ấy nhỏ tuổi hơn phần lớn các đội trưởng trong Touman..
Bất ngờ thật đấy.
"Ây.. xưng chi cho mệt, gọi là Eli được rồi" - nó thấy cậu ấy bối rối liền xua tay.
"À ừm..".
Sau đó thì Draken có nói chuyện với Takemichi, thật ra Eli cũng không quan tâm nhiều lắm đến những người đó, chỉ quay qua cắm lại chậu hoa Cẩm Nhung đẹp đẽ trên bàn đó.
"Đây là bộ đồ mà Mikey từng mặc vào ngày đầu lặp băng đấy"
Lời nói của Draken khiến Eli chú ý, không nhịn được quay ra đằng sau hóng một chút, cậu ấy có vẻ ngạc nhiên, khi thấy Draken giao nó cho mình.
Vẻ mặt của Eli cũng ngạc nhiên không kém, chẳng lẽ là công nhận cậu ấy rồi..?
"Em thấy sao?" - Draken bỗng nói.
"Ờ thì.. tính em sao cũng được" - Eli thấy mình bị bắt bài bèn nói qua loa rồi quay vào trong.
Nó cũng mừng khi Takemichi được chấp nhận, ít nhất cậu ta cũng không bị mọi người làm khó nữa.
"Hôm nay lá rơi nhiều quá.." - Draken bỗng nhìn ra cửa sổ mà nói.
Eli nghe vậy liền ngước lên, nhìn ra ngoài cửa sổ, nó nhăn mặt, lá rơi rất nhiều, sắp đến Hallowen mà..?
"Rơi nhiều thật" - nó đứng lên nhìn ra ngoài cửa sổ.
Nó chỉ vừa cầm vỏ đồ lên, thì bên ngoài cửa có tiếng gõ, phá tan sự im lặng của phòng bệnh, Baji đứng ở ngoài dựa lưng vào cửa.
"Baji đó à? Sao bỏ Eli một mình thế?" - Draken khó hiểu.
"Tao tính cho con bé không gian riêng tư th- .. Cái thằng này..?!"
Baji có vẻ không quan tâm lắm, nhưng thấy Takemichi ngồi trong phòng, trên trán liền nổi gân, Eli thấy chuyện không ổn có bước lên vài bước.
"Sao mày lại ở trong phòng? Thế công sức đứng chờ của tao công cốc à?!" - anh ta bước tới.
"Chúng ta đi thôi" - Eli vác giỏ lên chặn Baji để anh ta không đấm Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...