"Cứ để em mua cho, chị ở nhà làm hồ sơ cho em đi" - Isora toang đẩy ghế đứng lên khi Eli có ý định đi mua đồ."Dù sao em chưa rành đường mà? Chị muốn ghé vài cửa hàng nữa"
Ghé sao? Xạo đó, Eli chả thích mấy cửa hàng chút nào, một đứa hướng nội như nó mà vào mấy cái trung tâm lớn lớn khác gì tự tìm vào chỗ chết đâu?
Isora nghe chị mình nói vậy cũng không biết phản biện ra làm sao, dù cậu ta đã ở đây được 1 tuần cũng được Eli dắt đi đây đi đó, làm này làm kia.
Mà tuyệt nhiên, Eli không muốn Isora đi đâu một mình nhận hết trách nhiệm đi này đi nọ, cái nguyên nhân chính là do Isora và Eli cũng có đôi phần giống nhau, đi ra ngoài Mikey mà gặp hỏi về Eli.
Chắc nó đập đầu tự tử mất, do đến giờ Eli vẫn giấu như cắt, em trai mình chuyện nó bất lương vì không muốn em trai luyên luỵ đến.
"Vâng.."
"Thế đi đây" - Eli chạy đi ngoài đóng cửa cái rầm, vì mình đã lừa Isora một cách xuất sắc.
Cậu gải đầu nhìn thấy mấy cuốn sách khoa học để trên kệ, liền đứng lên.
....
Eli tay nó cầm túi đồ của mình, còn tay vẫn khư khư cây dù đã làm nên thương hiệu, trông nó giống Khẩu Liệt Nữ ghê ấy..
Mọi chuyện có vẻ bình thường nhưng mà bình thường thì kể làm gì, chưa bước ra ngoài đường được nửa bước thì trước cửa nhà Eli lại có một cái hộp đen, ruy băng đỏ, nằm cạnh cây dù cũng màu đỏ nốt, chắc là hai cái này được đính kèm.
"Gì vậy trời? Nhầm nhà hả?" - Nó cúi xuống nhặt cái hộp lên lắc lắc mạnh vài cái thì nghe có tiếng cũng đoán rằng có vật trong đây.
Eli rất ít khi được tặng đồ, cả những ngày liên quan đến con gái luôn ấy, nên chả mong chờ nhiều, toang ném cái hộp đi.
Ý định bị ngăn lại có cái tấm trông giống thiệp đính kèm, được treo lủng lẳng dưới cái hộp đó.
Dưới đó chỉ có ghi vài chữ, nhưng là chữ tắt viết hoa.. Eli nheo mắt :
"T.S - S.S.. là sao? Tên mình hả?"
[Đoán nào=))]
Eli cảm thấy đúng.. dù sao tên thiệt cũng là Sekai Sugi.. Eli cũng chỉ là biệt danh không hơn không kém..
"Treo lên phía trên có phải nhanh không? Tí nữa ném mẹ cái hộp đi rồi.." - nó càu nhàu, mở cái hộp ra.
Nhìn sợi dây chuyền trước mắt, nó phút chốc kinh ngạc, mặt dây chuyền có màu xanh của nước biển, điểm vài vệt gạch ở bìa mặt, Eli đưa tay lên sờ mắt..
Cái này.. có hơi giống mắt của nó không?
Eli ngước mặt lên xung quanh kiếm người tặng, không có ai ở đó cả, khu phố im lặng lá thu rơi xào xoạt, lạnh run chả khiến ai muốn ra đường cả.
Nó cầm cây dù lên, nó chói đến đau cả mắt, sờ vào lại trông rất mềm rất nhiều tiền, Eli thật sự không muốn nghĩ nhiều về mấy thứ đắt đến thế.
Hay bây giờ vứt vào đâu đây?
"Chị? Chị còn ở đâ-" - Isora mở cửa nghe tiếng của Eli trước nhà, nhưng bước ra lại không thấy ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AksiNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...