"Cậu không phải người thành lập.. ?" - Takemichi đưa ánh mắt do dự về phía Eli.Nó có vẻ né tránh ánh mắt đó, tinh thần bị kích động khiến Eli có chút hoảng và sức lực nhìn trông kém hơn lúc nảy rất nhiều.
"Tôi là thành viên đầu tiên của Touman"
Eli chỉ đành nói ra sự thật, đôi mắt sẵn ngước lên liếc về hai người thành lập đã phản bội băng đảng.
Takemichi cũng nhận ra, người trong bức ảnh mà cậu nhặt được là một người con trai, chứ không phải Eli hay một người con gái nào cả.. ?
"Rõ là rành rành như thế nhưng vẫn có người hiểu lầm tôi là sao?"
"Haha, xem kìa, giữ lời hứa với Mikey để không giết Kazutora đúng không?" - Baji cười thách thức Eli.
Nó liếc qua Kazutora, cậu ta đang có vẻ hơi hoang mang quá.
"Kazutora câm hận Mike-" - Baji liền hồi tưởng lại, nhưng liền bị cắt ngang, Eli như bất kiểm soát quát lớn :
"Chẳng phải do Kazutora làm sao!?! Thằng khốn!! Cậu chỉ biết đổ lỗi!!" - nó quát xong liền chỉ thẳng vào mặt Kazutora.
Eli quay lại, liếc hận Baji, uất ức bao lâu nay, dù nó có cố che giấu cũng không thể thoát được sự soi mói và ám ảnh năm xưa.
Mắt trái của Eli giật giật, như đang cố kiểm soát cơn giận, nó ngồi hẳn xuống ôm hai bên thái dương vò đầu đến rối cả tóc.
Takemichi thấy vậy liền hoảng hốt ngồi xuống theo, vội hỏi thăm "Eli!! C-Cậu ổn chứ.. ?"
"Nếu cậu có gan thì đối mặt với tôi đi.. có đủ gan to lớn, thì hãy đối mặt với tôi, trả anh ấy về cho tôi!!" - Eli liếc ánh mắt hận thù về phía Kazutora.
Anh ta lùi lại vài bước những kí ức tồi tệ lại ùa về, rõ ràng Kazutora đã cố quên, nhưng Eli không thể nào quên ngày hôm đó, mắt anh ta mở to rơi vào những khoảng trời tồi tệ nhất.
"Nếu cậu không nhớ.. thì tôi nhắc cho cậu nhớ, năm tôi 12 tuổi.. nhớ không.. ?"
....
"Anh trai anh hả?" - Eli ngạc nhiên, Mikey đi phía trước nó quay lại cười gật đầu.
Nó thở dài "thôi đi ông anh ơi, làm quái nào bỏ quên đồ ở tiệm hay thế?".
Mikey lại cười trừ với nó, Eli lúc này vẫn là một cô bé, mái tóc vào có hơi cúp nhẹ chứ không xoăn như bây giờ, được cột nửa đầu, trên người mặc đồ lịch sự, khuôn mặt mang nét thanh tú.
"Do anh quên thôi, cần lí do sao?" - Mikey bắt đầu dỗi ngược lại, khi Eli nhắc nhở cậu ta.
"Ugh.." - Eli nhắc nhở lòng mình phải nhịn vì tương lai tươi đẹp.
Nó ngước mặt lên trời suy nghĩ.. anh trai sao? Eli chưa từng nghe qua, là anh trai của Tổng trưởng, nó thắc mắc không biết hai người giống nhau đến cỡ nào.
....
Shinichirou ngồi trong cửa hàng sửa xe moto của mình mà xem xét lại vài chỗ cần sửa bề ngoài thì dễ đó, nhưng mà chạm vào rồi mới biết nó chằng chịt các dây khó sửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...