Điểm thi của tui rất ổn.
Nên tui rất vui
Quyết định viết dài cho mọi người hưởng thức
Mời mọi người😘
Cảm ơn vì đã chờ đợi._________________________________
Hôm nay là ngày quyết chiên, chấm dứt những chuỗi ngày dành giật vị trí giữa một băng đẳng nổi tiếng và một băng đảng chỉ mới nổi.
Eli nhăn mặt, bọn chúng đang chính là tự tìm đường chết sao? Hay tai bị điếc nên không nghe được tiếng tăm của Touman ngay trước mặt?
Cái thói ngông nghênh của bọn chúng khiến Eli phải xoăn tay áo nắn lại một chút..
Đợi đón được Baji về, nó sẽ xử anh ta sau.. lần này chính là 2 mặt 1 lời giữa nó và Kauztora.
Hoặc là giữa Mikey với Kazutora..
Eli liếc nhìn quanh, rất đông người tụ họp ở đây để xem một trận chiến sao? Bọn họ đang nhìn nó à?
Nó hiểu ra.. việc một đứa con gái tham gia vào trận chiến tranh giành này.. đúng là lạ, bọn họ không lẽ chờ nó bị đánh bại sao?
"Đầy đủ rồi chứ?! Các nhân vật chính lên sàn nào!! Băng Tokyo Manji và băng Valhhalla"
"Hai đại diện bước lên đi"
Vừa nói xong Draken đã bước ra đại diện cho Touman, còn bên đó Kazutora không nói không rằng mà bước lên đại diện cho Valhalla.
"Thích chọn 5 người lên đấu tay đôi.. hay hỗn chiến?"
Draken mặt lạnh tanh mà trả lời "Do Valhalla gây sự trước để Valhalla quyết định nhưng chúng tôi muốn đòi lại Baji Keisuke..".
Mắt của Kazutora mở to, chỉ nhiêu đó thôi sao?
"Nếu chúng tôi thắng thì chúng tôi sẽ lấy lại Baji Keisuke, nhiêu đó thôi!"
"B-Bọn mày được lắm.." - Kazutora có vẻ mất kiểm soát sau khi nghe anh ta nói câu đó, Eli có chút nhăn mặt trước thái độ của cậu ta.
"Này! Tuân th-" - người cai quản đã lên tiếng nhưng liền bị Kazutora thồn một cái vào bụng, đánh gục trong tích tắt.
Nhìn người cai quản đã bị đánh gục, cả Eli đứng sau quan sát và Draken đứng đối diện Kazutora trực tiếp cũng có chút sững sốt và ngạc nhiên.
Eli nghiêng đầu, không ngờ ra trại mạnh gớm thế? Lúc trước chỉ cần một cú của nó là Kazutora sẽ bị gục rồi.. nhưng bây giờ Eli lại không chắc.
Do đó sau khi người quản trò bị đánh gục cả hai bên lao vào hỗn chiến, Mikey phất lên vẻ của người đứng đầu Touman hô lớn :
"Lên nào! Touman!!"
Thế là cả hai bên lao vào đập nhau không thương tiếc.
Nhìn cả đám con trai lao vào đánh nhau đó, Eli có chút sững sốt, cái gì cũng phải từ từ, có gì từ từ đánh..
Uống trà giảng hoà đi..
Hisashi quay ngang dùng tay thế là hạ được một tên Valhalla to gan chạy tới khi Eli vẫn còn đứng đó, cậu ta vội nói :
"Eli!.. chúng ta mau lên thôi!!"
Nó nhăn mặt "Giải quyết nhanh rồi còn nói chuyện nào!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...