Chap 73 : Sự Tuyệt Vọng Cuối Cùng.

129 9 2
                                    

*cảnh báo chap này có những cảnh bạo lực, chap này khá dài nhưng ít nhất nó gói gọn những sự thật mấu chốt về Eli, mời các bạn đọc*

Không gian bỗng nhiên im lặng, Baji đột nhiên nhận ra mình đã nói toẹt hết tất cả rồi thì có chút bối rối vội đứng lên, lúc anh bật dậy cũng là lúc Eli mặt đối mặt với anh ta.

Baji thấy nụ cười mỉm với đôi mắt xanh híp lại, giống như cái nụ cười 12 năm trước mà Takemichi đã từng thấy qua..

Nụ cười khi chứng kiến thứ gì đó sa bẫy.

Sa bẫy? Baji chính là con mồi sao?

"A-Anh.. đừng để ý những gì anh nói, chỉ là lỡ miện-"

"Thật sao? Vậy những gì tin đồn nói là đúng.."- Eli đưa ngón trỏ lên miệng như đang suy tư lại lời nói nào đó.

Điều này khiến cho Baji có chút bỡ ngỡ, nhìn Baji bối rối như vậy, Eli lại nhếch miệng thêm một cái nữa, nó lân la đi lại gần anh ta hơn khiến Baji cảm giác cho gì đó liền lùi lại phía sau.

Nụ cười của Eli ngừng lại khi thấy Baji lùi dần, nó bỗng thấy mình hơi quá hấp tấp, mồ hôi Baji chảy xuống khi có cảm giác mình bị xoáy sâu vào ánh mắt của người đó :

"Tin đồn gì cơ?"

Eli đứng thẳng lưng, cứ lí nhí bên tai Baji "chuyện cũng lâu rồi, Mikey từng nói với em rằng anh thích em, trông cậu ấy chắc chắn lắm đấy.. nhưng vào lúc đó, em không tin"

Tai Baji như ù đi.. anh từng tâm sự với người bạn thân nhất với mình, rằng Baji thích Eli, anh không hề muốn ai biết việc này nên đã dặn cậu bạn thân tinh nghịch rằng đừng kể cho ai cả.

Nhưng giờ lời Eli kể lại.. nghĩa là sao?

Mikey đã kể cho Eli nghe?

Nhưng bản tính Mikey vốn không như thế! Cậu ấy sẽ không làm vậy! Nhưng.. tính cách Baji rất nghịch ngợm và ham vui mà? Cũng đâu thể chắc chắn?

Nhưng..

Nhưng mà?

Chắc không đâu.. nhỉ?

"Em nói gì thế? cậu ấy sẽ không làm như vậy.." - Baji bỗng thì thầm khiến Eli cứng người.

Ánh mắt đầy căng thẳng của Baji xoáy ngược lại vào nó, một ánh mắt vừa căng thẳng lại có chút tức giận vì không tin lời nói mà Eli nói ra và hành động của cậu bản thân.

"Anh chắc chắn đến thế sao?"

Baji bỗng khựng lại, ánh mắt ấy lại xuất hiện dường như đang đảo ngược lại trò chơi này, lúc nảy chính là Baji đã làm chủ nhưng giờ thì trò chơi do ai đã tạo ra thì người đó chắc chắn sẽ thắng.

"Anh chắc chắn rằng Mikey sẽ không làm như vậy? Anh chắc chắn rằng tính cách của cậu ấy sẽ không như thế?"

Anh bỗng nhiên bị đẩy vào thế khó, chỉ biết lắp bắp "a-anh.."

"Vậy.. anh tin tưởng cậu ấy tuyệt đối, và rằng anh chắc chắn Mikey sẽ không kể cho em nghe? Ngưỡng mộ thấy đấy, tình bạn của hai người"

Eli nhẹ cười rồi thì thầm khiến trí não Baji như muốn rối loạn, anh vừa muốn chắc chắn lại không muốn chắc chắn, không có khẳng định nào nói rằng..

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ