Isora bước trên hàng lang mà vẫn không thôi lải nhải với chị gái mình về việc Eli đã dầm cả mưa về nhà, khi cậu ta vội chạy đến thì nó lại né qua đi thẳng vào phòng.Đến cả anh trai vừa về tới nhà cũng bị doạ cho hồn phắn lên trên cây, hai anh em này chỉ biết nhìn nhau mà không ai dám lên gõ cửa.
Trông Eli lúc về thì quần áo ướt nhẹp mà khuôn mặt lại còn đang trầm tư nghĩ về điều gì đó, không dám nói ra, chỉ biết giữ trong lòng.
Eli liếc mắt nhẹ nói với thằng em trai ồn ào bên cạnh “Được rồi, Isora”
“Chưa hết đâu chị! Đáng lẽ khi mưa chị phải kiếm một chỗ nào đó để trú mưa, sau đó gọi điện cho em thì em sẽ phi đến đó ngay!!”
Nghe đến đó thì Eli chán chẳng buồn nói nữa chỉ càng liếc mắt qua chỗ khác nhiều hơn, Isora nhăn mài rồi ngừng lại tay cầm cây dù đưa cho chị mình.
“Em xin lỗi.. vì em lo lắng cho chị, chỉ sợ mưa thấm làm chị bị cảm mà” - cậu ta nói như thật sự hối lỗi điều gì đó.
Trong khi người sai rành rành là Eli mà người ngoài cuộc như Isora cũng phải xin lỗi vì phản ứng của chị mình, thậm nó còn chẳng cần phải đe doạ làm chi.
Eli đớ người nhìn phản ứng của em trai rồi lại không biết nói gì, bản thân Eli hiểu rõ hôm trước là Baji muốn nói gì, nó rõ rành rành trong câu chữ của anh.
Nhưng.. nó không thể, ngay bây giờ thì lại không thể, có lẽ đây không hề đúng thời điểm rồi, chúng ta như hai đường thẳng song song, có thể nhìn thấy nhau, đối diện nhau, nhưng chuyện đến với nhau có lẽ quá xa vời.
Eli muốn xin lỗi anh ấy, nhưng nó có việc cần phải làm và hoàn thành, nó muốn tập trung, khiến Eli dù hiểu nhưng đành im lặng.
“Em đâu cần phải xin lỗi, là lỗi của chị” - nó im lặng một chút liền giơ tay lên xoa đầu em trai an ủi.
Trông Isora cảm động muốn khóc đến nơi rồi, thằng bé sau sự kiện đó lại dễ trở thành một người nhạy cảm, đôi lúc lại không chịu cho nó đi họp băng.
Sau khi nghe băng giải tán liền cảm thấy mừng thầm trong lòng, nhưng đôi phần lo lắng khi thấy Eli ướt nhũng đi về nhà.
“Keng”
Nghe tiếng Isora liền vội ngước mặt lên nhìn, trái lại với Eli lại nhìn theo vật phát ra tiếng do va chạm dưới đất, đó là một đồng tiền xu 50 yên đang nằm lăn lốc gần chân của nó.
Eli mặc kệ em trai đang há hốc mồm liền theo phản xạ cúi xuống nhẹ nhặt giúp người bị đánh rơi, nó cầm tiền xu trong tay rồi đứng lên.
Người trước cũng bị doạ cho đứng người, mắt hai người chạm nhau, chỉ thấy đồng tử của Eli mở to ra để nhìn kĩ người trước mắt.
Một lọn tóc đen hơi xoăn của Baji rũ xuống mặt, còn lại đều được túm lên gọn gàng đem cột ra đằng sau, mặt anh ta ngơ ra chỉ biết đứng chết chân.
Isora nhăn mài nhìn chị mình, cái tình huống khó hiểu gì đây, không ai chịu nhường ai, Baji kia và chị gái.. không ai chịu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
AzioneNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...