Mặc cho Eli đã từ chối đủ điều, bày ra hàng loạt lí do nhưng trên mặt Hiyaku vẫn trưng hửng ra bộ mặt khinh bỉ cũng chẳng muốn nhắc khéo cô bé này rằng có hơi ồn và cớm sẽ nắm đầu cả hai người.Thấy Hiyaku bỏ qua mình, Eli khựng người một tay nắm chặt góc áo, nó bỗng nhớ ra em trai vẫn còn ở nhà của cô chú mình.. nơi mà thằng bé bị bạo hành dã man.
"Làm sao đấy?" - bỗng nhiên thấy Eli khựng lại, Hiyaku đâm ra bối rối, cánh cửa xe được mình mở nảy giờ mà người trước mặt lại đứng như trời trồng.
Eli bỗng hoảng loạn cúi mặt xuống đất, nghĩ lại bản thân mình vào năm 11 tuổi vẫn chưa biết sự tình ở nhà cô chú.. thằng bé đã bị đánh rất dã man đấy?
Lại nghĩ thêm tương lai mạng sống của Isora lại bị đe doạ tiếp tục thì khiến Eli tức điên lên vào lúc này, gân xanh trên mặt không mời mà tự động lan ra khắp mặt.
Thân hình 11 tuổi nhưng tâm hồn nó là No.2 của Phạm Thiên, đủ sức để tiễn cả nhà cô chú ruột mình về Tây Thiên mà du ngoạn, tay Eli nắm chặt lại.
Nó ngước mặt lên rồi để ánh trăng chiếu sáng mắt mình, đôi mắt của Bờ Tây Đại Dương rực sáng dưới ánh trăng muộn khiến Hiyaku bỗng chốc đứng người, làm đôi mắt xanh thẫm của anh cũng mở to ra.
Thật giống? Tâm trong người Hiyaku mách bảo người trước mặt rất giống mình, đến cả đôi mắt cũng không khác biệt dù màu mắt của Eli có phần sáng và mờ ảo hơn anh ra.
Hiyaku nuốt một ngụm nước bọt trong căng thẳng, bỗng Eli quyết định dứt người quay đi khiến anh ta giật mình trông con bé cọc cằn quá??
Anh ta nói lớn "này! Đi đâu vậy?!" - nhưng có vẻ không xoay chuyển được quyết định của nó mà đến cả Hiyaku còn không biết Eli định làm gì.
Hiyaku nắm cổ tay Eli dứt khoát kéo nó thụt lùi lại, lực chân của nó bỗng mạnh hơn dường như muốn chạy tới nơi rồi!
"Buông ra!!" - Eli gào lên, không phải là cô bé nhỏ nhẹ thỏ thẻ lúc nảy nữa mà dường như người trước mặt đang có biểu hiện thay đổi tính cách khiến Hiyaku giật mình.
Hiyaku nhăn mài nắm cổ tay nó chặt hơn, tay còn lại chỉ vào trong xe, như muốn đe doạ mà nói lớn, quyết tâm chả kém cạnh Eli là mấy.
"Lên xe đi!!"
....
Hiyaku dựa vào ghế tay vẫn còn vô lăng mà băng qua con hẻm nhỏ trên đường phố Osaka rộng lớn ít nhất là theo địa chỉ mà người ngồi bên ghế lái nói như thế.
Anh ta liếc mắt qua người bên cạnh, Eli thắt dây an toàn, hai chân cuộn hết lên ghế, mặt úp mặt vào đùi dường như đang khá hỗn loạn, không khí im lặng.
Hiyaku nhìn Eli mà không biết tại sao mình lại đề nghị đưa nó đến Osaka cách đây tận 6 tiếng lái xe, giờ cũng 3 4h sáng thì Eli đang muốn làm gì ở đây đấy?
Tay anh ta đặt xuống nút mở cửa xe bên phía Eli cho nó thoáng một chút, tay với lấy chai nước luôn thủ sẵn đằng sau ghế rồi đưa cho Eli, Hiyaku gõ chai nước nhẹ vào đầu nó mà mắt vẫn hướng về phía trước để lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...