Ran và Rindou im lặng tìm cách rón rén đi tới gần chỗ bức tường phát ra tiếng động đó, anh trai Haitani đưa cục gạch cho Rindou cầm để vố cái tên khốn khiếp nghe lén đó.Rindou khó hiểu nhìn anh trai của mình.. nghề của anh là bẻ khớp chứ có phải với được thứ gì cứng cứng là đập giống Ran đâu?
Nhưng Ran rất nhanh lôi ra cây Baton vừa cứng vừa dài thậm chí anh ta còn đánh đánh vào tay để thử độ bền nếu như vố vào đầu có bị mẻ không.
Còn Eli vẫn ngồi thụp ở bức tường nói chuyện với Emma mà không cảm nhận được hai con quái vật đang đi tới, vẫn nói thì một bóng đen cao lớn bước đến phủ lên Eli, nó ngạc nhiên ngước lên :
“Inupee?”
“Dưới đất dơ chết, cậu đang làm gì ở đây vậy?” - Inui Seishu đứng đó, trên người chỉ mặc mỗi áo Sweater trắng và quần đen, hai tay thì bỏ túi quần nhưng vẻ mặt lại không hài lòng khi Eli còn mặc đồng phục trường lại ngồi la lết dưới đất, Tai dí sát vào điện thoại.
“Gì cơ?”
Nó khó hiểu thì Inui đã chướng mắt bỏ một tay ra khỏi túi quần nắm cùi chỏ của Eli lôi nó đứng lên cho đàng hoàng, Eli cười trừ..
Đúng là hành động nhiều hơn nói mà..
Bỗng nó nghe thấy tiếng bước chân thì mới chập chững nhớ ra anh em nhà Haitani vừa nảy Eli thấy, nó liền lôi Inui lên trên nấp sau anh ta. Inui bị lôi lên thì khó hiểu nhìn ra đằng sau thì thấy Eli ngó ngó ra đằng trước, dường như đang quan sát thứ gì đó.
“Gì..?”
“Anh em nhà Haitani..”
“..tôi ngại va chạm!!” - Inui nghe vậy liền im lặng nhìn phía đối diện.
Ran và Rindou Haitani đứng đó, tay Ran vẫn còn cầm cây Baton quơ quơ trên tay, vẻ mặt còn tươi tỉnh cười cười một cách vui vẻ, còn Rindou vẫn là mặt lạnh đó tay nhẹ đẩy gọng kính lên.
Khí chất của hai người đó khiến Inui phải đơ rồi chạy não vài giây.. người có thể khiến Eli Độc Bại ngại va chạm thì chắc không phải người thường..
Hình như là hai kẻ ở Ronppogi đúng không?
Inui Seishu chỉ nhẹ đẩy Eli rúc sâu vào lưng mình, nhăn mài nhìn họ, không khó trở nên căng thẳng hơn, ánh mắt Hai tên đó cứ liếc liếc ra đằng sau để nhìn.
Ran lên tiếng, giọng nói vui vẻ thân thiện đó khiến Inui mắc nghẹn :
“Oh.. tôi tưởng có một kẻ khốn khiếp nào đó theo dõi cuộc trò chuyện riêng tư của mình, không ngờ lại là một..” - anh ta ngó lên.
“một cặp đôi” - Rindou liền thêm vào.
“Đúng, một cặp đôi” - Ran liên tục gật đầu đồng ý với em trai cưng.
Gân trên mặt Eli liền nổi lên, mắc cái giống gì ai nhìn vào cũng nói nó cặp với đứa này hay đứa khác vậy?
“Chúng tôi không phải một đôi.. chỉ là bạn thôi” - nó đằng sau lưng Inui nói lên một câu.
Ran nghe vậy liền nở nụ cười nhẹ nhàng, hạ cây Baton xuống không còn cầm quơ quơ xung quanh nữa, Rindou nhìn anh trai cũng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lương
ActionNó luôn là tâm điểm vì sự khác biệt.. ai nói con gái là luôn là phe yếu đuối? Sức mạnh của nó không hề tâm thường, vô tình bước chân vào giới bất lương, là người được tổng trưởng tin cậy nhất, nỗi bất an của mỗi tên côn đồ, càn quét trên mọi mặt trậ...