Thông Báo : Tạm Drop.

88 15 2
                                    


Xin chào các độc giả thân mến!

Đây không phải là Drop vĩnh viễn truyện, tôi chỉ tạm Drop trong một thời gian khi nhận được tin rằng chàng trai mà tôi yêu bằng cả sinh mạng đã rời xa tôi mãi mãi rồi.

Anh là ánh sáng của tôi, là người đã cứu rỗi lúc tôi khó khăn nhất nên đối với tôi anh là một phần trái tim, nay anh đã "đi" một nơi thật xa làm tôi không biết phải đối mặt như thế nào.

Tôi chỉ biết khóc như một đứa trẻ, vô định chẳng biết làm gì, nên tôi nghĩ khi tôi thi vào 15/5 và sau khi thi xong, tâm trạng vẫn chưa ổn định, anh đã gắn bó với tôi lâu thế mà.

Là hình tượng để tôi xây dựng nhiều nhân vật, dù không ở gần nhau nhưng tôi thật lòng yêu anh, dù sao đó cũng là quyết định của anh.. tôi không cản.

Chỉ mong sao, anh sẽ đầu thai trở thành một người thật tốt và có cuộc sống an lành, không áp lực, và đó cũng là lí do chính để tôi tạm Drop truyện, để ổn định tinh thần và cố gắng vượt qua nổi đau đớn này.

Tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa, chỉ mong các độc giả sẽ chờ tôi.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤️👈

Và em cũng gửi lời đến anh đang ở nơi xa, mong anh sống vui vẻ, biết rằng ở đây đã có người từng yêu anh như thế nào.

Anh đã rất giỏi rồi, tạm biệt chàng trai của em.

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ