Chap 1 : Sugi Sekai

3.3K 230 12
                                    


"Mikey có hứng thú với cậu ta sao?"

"Có lẽ.."

Đôi mắt của người đó nhắm lại rồi thở dài một hơi, trên tay cầm cây dù dưới bầu trời xanh không một ánh nắng, nhưng người đó vẫn khư khư che cái dù lên thân hình nhỏ của mình.

Người con trai cúi đầu không nói nữa..

....

Takemichi lang thang trên đường cảm thấy còn mông lung sau tất cả những chuyện đã xảy ra, quay trở lại quá khứ sau tai nạn xe lửa, ở tương lai cậu chỉ là một tên vô dụng..

Vậy không lẽ vai trò của cậu.. chính là thay đổi quá khứ?

Cứu lấy người bạn gái đã chết của mình.. còn mấy thứ còn lại để sau đi.

Nhưng mà cái điều khiến cậu ngạc nhiên chính là Tổng trưởng Touman đã chủ động bắt chuyện với cậu, rủ cậu đi chơi nhanh gọn lẹ mà không cần phải tốn thêm công sức..

Takemichi thấy hoang mang quá, không biết nên làm thế nào cho đúng, nhưng tổng trưởng khá thân thiện với cậu nên chắc .. nên cậu lắc đầu cũng không có chuyện gì quá lo lắng.

Bỗng một bàn tay đưa kẹo ra trước mặt Takemichi khiến cậu ta giật nảy mình lùi lại tránh xa bàn tay đó càng xa càng tốt.

Takemichi nhìn rõ.. khoan..

Cây dù che hết rồi, nhưng nhìn lùn quá là..?

"Ủa? Làm gì vậy? Ăn kẹo không?" - người đó bỗng lên tiếng rồi nâng cây dù ra.

Cậu ta ngạc nhiên là con gái hả?! Cô ấy mỉn cười thân thiện với cậu.

Takemichi nhìn thấy mái tóc vàng ngắn như người nước ngoài, đôi mắt xanh màu biển khi cô ấy mở mắt ra, dáng người thấp mặc đồ bình thường trên tay cầm cây dù.

Takemichi nhìn cô ấy khó hiểu, giờ này không có mưa, lại đang buổi chiều không có nắng gắt, cô gái này mang dù không sợ vướng víu sao?

"K-Không.. cảm ơn"

Người đó nghe vậy liền rút tay lại, người đỡ cây dù mà gỡ kẹo vừa gỡ vừa hỏi :

"Cậu là Hanagaki Takemichi?"

"Đú-Đúng là tôi"

"Tôi là Sugi Sekai, rất vui được gặp cậu" - Sugi bỏ kẹo vào miệng rồi thân thiện mà trả lời.

Takemichi gật gật đầu, không trả lời, Sugi thì cậu chưa nghe bao giờ, cả cái họ Sekai nữa, cả hai đều rất lạ, mà không biết cô ấy tại sao lại làm quen với cậu.

"Mikey vừa làm quen với cậu hả?"

Cậu ấy giật mình, ngước mắt lên nhìn người "Cậu biết Mikey - kun?!!"

"Sao? Lạ lắm hả?"

"Không lạ.. không lạ đâu"

Không! nói dối đó.. cái này lạ quá rồi.. Theo như cậu được nghe băng Touman rất có tiếng tăm nhưng con gái dính dáng thì chưa nghe, mối quan hệ của Tổng trưởng còn không có nổi một đứa con gái.

Mà nhìn người này.. thì cậu cũng chả chắc chắn.

"Kh-Không có đâu.."

Sugi mỉn cười, lại gần Takemichi "Trông cậu thật dễ thương, Mikey để ý là phải.."

Cậu ấy liền lùi lại vài bước, cô ta lại tiến lên vài bước, đôi mắt của Sugi mở to nhìn chằm chằm vào Takemichi còn cậu ấy thì lại thấy ngại, dù sao cũng là con gái nữa.

"Reng"
"Reng"
"Reng"

Tiếng điện thoại cắt ngang, Sugi trở lại trạng thái ban đầu, đưa tay vào túi rút điện thoại ra, vẻ mặt vẫn đăm đăm nhìn vào cậu ấy.

"Ừ em biết rồi, đến ngay" - cô ấy nói chẳng được nhiều liền tắt điện thoại bỏ vào túi.

Takemichi cảm thấy như mình đã thoát chết, khi Sugi có việc và phải rời đi.

"Tạm biệt Take - chan nhé, hẹn gặp lại, nói chuyện với cậu vui lắm" - cô ấy vẫy tay rồi rời đi, Takemichi đớ người.

Hết gọi là "Takemicchi" rồi lại .. "Take - chan" nữa..? Nhưng chưa kịp hoàn hồn thì khi Sugi rời đi có dáng hình cao lớn đi theo cô ấy.

Takemichi ngạc nhiên ngước lên nhìn người đó, cảm thấy lạnh gáy vì cái khí toả ra lạnh ngắt.. người đó có mái tóc đen, mắt đen, dưới mắt vài vệt thâm, đi ngang cũng chả buồn liếc sang cậu...

Nhìn hai con người kì lạ dần rời đi xa, y chang như tổng trưởng Mikey và Draken lúc trước, hai người đó có vẻ thân nhau, vì Sugi cũng quay lại nói chuyện với người đó.

Tỏ vẻ thích thú rồi có liếc mắt qua cậu một cái nữa làm Takemichi giật mình, không được cậu nhất định phải đề phòng cô gái này..

_________________________________

Chap 1 đã được đăng lên
Và liên hoàn chap đã được đăng để bù nhé👉❤👈

[ĐN Tokyo Revengers] Con gái làm bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ