DAHLIA
Soon To Be Hunstman
Inabala ko ang aking sarili sa pagbabasa ng libro ni Colorad. May maliit na library kase siya dito sa loob ng opisina niya, nga lang ay tungkol lahat sa negosyo.
Nosebleed nga ako sa lalim ng mga salita dito sa librong binabasa ko pero keri pa rin. Wala na kase akong gagawin dito sa opisina niya.
Gusto kong tumulong sa kanya pero pinagbawalan niya ako kaya nanahimik ako dito sa isang sulok.
Sabay na daw kami umuwi kaya hinintay ko siya. Alas kwatro na naman at malapit nang mag-alas singko.
Nakaidlip ako kanina at kakagising ko lang at heto ako ngayon ay nagbabasa. Nawili ako kaya pagtingin ko sa orasan ay alas singko na, saktong bumukas ang pinto.
Lumapit sa'kin si Colorad, yumuko ito at hinaplos ang pisngi ko bago gawaran ng halik ang labi ko.
Napayapos ako sa kanya at gumanti ng halik. Naramdaman kong naging malalim ang paghalik nito habang lumalakbay na din sa'kin katawan ang palad nito.
Inihiga ako ni Colorad sa kama, pareho nang hubad ang aming katawan ng pumatong siya sa'kin. Kasabay noon ay ang pagdaiti ng aming kasarian, sabay kaming napaungol.
Ginagalugad at sipsip nito ang aking dila ng maramdaman ko ang unti unti niyang pag-ulos sa'kin.
Pareho kaming napasinghap at umungol ng magka-isa ang aming katawan.
Bumaba ang labi ni Colorad sa'kin magkabilang dibdib ng gumalaw siya ng may-ingat.
Pumipisil na rin ang mga kamay ko sa katawan ni Colorad. Bawat ugat sa katawan niya hinahaplos ko na lalong nagpadiin sa galaw ni Colorad.
Itinaas nito ang magkabilang hita ko habang gumagalaw ito kaya lalo kong naramdaman ang kahabaan niya.
Muli niyang hinuli ang bibig ko at tumugon din ako habang ang mga kamay nito ay pumipisil sa magkabilang dibdib ko.
Kinawit niya ang magkabilang hita ko sa kanyang beywang kaya ikinapit ko doon habang mabilis na ang paggalaw ni Colorad.
Malapit na ako at kita ko din ang namumuong ugat ni Colorad, tanda na malapit na rin siya.
Nakangiting pinagmamasdan ko ang paggalaw ni Colorad sa'kin ibabaw at ang kanyang nakapikit na mukha habang nakaawang ang labi nito.
Umangat ang kamay ko at pinunasan ang pawis sa kanyang noo. Dumilat siya at nagtama ang aming mga mata kasabay ng aming ungol.
Naramdaman ko ang mainit niyang likido. Napasubsob siya sa leeg ko habang humihingal at pawisan ang kanyang katawan at ako din.
Nag-angat ng tingin si Colorad at nagtama muli ang aming paningin.
"I love you." Paos niyang sambit.
"I love you too." Nakangiti kong sambit bago nagdikit ang aming mga labi.
Ilang minutong pinahupa na'min ni Colorad ang aming sarili bago nag-ayos. Nakangiting lumabas kami ng kanyang opisina at magkahawak kamay na lumakad.
Napahinto pa ako ng makita ang pagsulpot bigla ng isang matangkad na lalaki akbay ang kababata ni Colorad.
Napakurap ako at lihim na uminit ang mukha ko dahil sa inasal ko kanina.
"Tito Lesh." Napabitaw sa'kin si Colorad at nakipagbeso sa matangkad na lalaki, na medyo may edad na pero gwapo pa rin at matikas ang katawan.
Napatingin sa'kin ang kababata ni Colorad kaya napayuko ako ng makitang lalapit ito sa'kin.
"Hi, Dahlia!" Nag-angat ako ng tingin at nagulat ng makilala nito ang pangalan ko.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:5- The Cold Hearted Hunstman
General FictionColorad Ermis Hunstman The Cold Son "You're not even my type. But everytime I saw you, why is my heartbeat move so fast?" Pahayag ng binatang Hunstman. Malamig at seryosong tao ngunit nag-iba ito nang dumating ang isang dalaga. Dalagang magpapainit...