" Hả ? "
" Sao thế ? " Bà nhìn cô đang hoảng hốt
" Ta làm sao có thể làm vợ của hoàng tử được . Mẫu thân ta nói tuổi ta chưa được xuất giá đâu " Cô lắc đầu nói, phản đối kịch liệt tới nỗi dùng cả hình thể để nói rằng mình không đồng ý.
" Tiểu thư yên tâm đi . Vào năm tiểu thư tròn 18 tuổi tiểu thư mới được xuất giá . Mà không phải là tiểu thư được chọn đâu . Tới đó sẽ có hàng ngàn nữ nhân tới mong lọt vào tầm mắt các hoàng tử để đổi đời " Thượng cung kể
" Sao cơ ? Lấy phu quân mà cũng phải đợi được chọn sao ? " Cô trố mắt nhìn bà .
" Đương nhiên rồi các hoàng tử khó tính lắm . Không chỉ lấy được 1 họ có thể lấy bao nhiêu cũng được sau khi lên làm vua như bệ hạ bây giờ . Bệ hạ có tới 3 hoàng hậu, 2 hoàng quý phi và hơn 50 phi tần đó . " Bà chút thoáng buồn nhìn cô
" Vậy tại sao chỉ có ta là được vào hẳn cung thế này ? "
" Tiểu thư là con gái của *tể tướng Han Ji Yong nên người mới có đặc ân lớn thế này " Thượng cung nói
" Vậy sao ? "
" Ừm tiểu thư mai chuẩn bị đồ đạc đẹp vào , tiểu thư sẽ gặp lại phụ thân cô và diện kiến bệ hạ và các hoàng tử. Luật ta dặn tiểu thư nhớ rõ chưa ? "
" Ừm ừm rõ rồi "
___________
Sáng tại hoàng cung.
" Miễn lễ các khanh mau nói đi " Bệ hạ ngồi trên cao nhìn xuống rồi xua tay ý nói các quan cứ đứng lên .
" Thưa bệ hạ, thành Minha đã bị Choang đánh chiếm " 1 vị quan nói .
" Hn, Oh Jae ngươi có sáng kiến gì không ? " Ông khẽ liếc về phía quân sư tài năng của mình .
" Hạ thần chưa nghĩ ra kế sách gì đặc biệt . Liệu Tứ hoàng tử có kế sách gì đặc biệt " Ông cuối đầu rồi nhìn vào vị hoàng tử nhỏ tuổi đang hành lễ đối diện mình .
" Jaemin con nghĩ thế nào ? "
" Thưa phụ hoàng, nhi thần nghĩ không nên khiêu chiến lúc này . Vì hiện tại quân ta đã mất hơn 1000 . Dù là trận trước đã thắng nhưng mất lực lượng quá nhiều thì không khác gì trận thua . Chúng ta nên xem xét lại quân rồi tính tiếp " Jaemin dõng dạc đáp lại . Giọng điệu và cách suy nghĩ này có thật là của một thiếu niên 10 tuổi không ?
" Tể tướng Han Ji Yong khanh có nghĩ giống thế không ? " Vua quay sang nhìn phụ thân cô
" Thưa bệ hạ , hạ thần nghĩ tứ hoàng tử đây nói rất đúng . Tình hình của nước Choang hiện tại nếu chúng ta đánh thì sẽ thua "
" Được rồi... Tướng quân mau lệnh cho lính rút ra khỏi thành Minha "
" Rõ "
" Vậy còn gì để cuộc hội ý này tiếp tục nữa không thưa phụ hoàng ? " Minhyung nãy giờ chỉ nắm chặt hai tay,cắn răng nhìn gương mặt tin tưởng của cha mình dành cho Jaemin . Sự tức giận đó khiến anh chỉ muốn rời khỏi đây .
" Còn . Ngươi mau truyền cho con bé vào " Vua quay sang nói thái giám .
" Rõ . Truyền tiểu thư Han Soo Yi " Thái giám hô to tên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
ФанфикĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...