" Tiểu thư..."
" Thượng cung, người đừng kêu cung nữ là tiểu thư nữa . "
Nàng khẽ xua tay, mỉm cười. Nụ cười ấy cay đắng và chịu bao nhiêu trách móc của bách tính để sống tiếp . Nếu không nhờ các hoàng tử và bệ hạ có lẽ mạng sống này cũng không còn.
" Ta có lẽ đã quen . Ngươi phải thành thân với bệ hạ , chuyện này...ngươi biết chưa? "
Bà ngập ngừng hỏi . Ánh mắt nàng mở to hết mức rồi cứng đờ lại, môi mở ra như không tin được điều bà vừa nói. Nàng sao có thể thành thân với một người tuổi phụ thân mình cơ chứ ?
" Sao cung nữ chưa nghe qua chuyện này bao giờ ? Sao cung nữ có thể....."
Nàng sao có thể thành thân với bệ hạ mà còn là người tình năm xưa của Thượng cung nữa cơ chứ?
" Ngươi hoặc muội muội của ngươi sẽ trở thành nữ nhân của bệ hạ . Không ai nói cho ngươi nghe sao ? "
Bà nhìn nàng đang lo lắng và sợ hãi . Bà chỉ có thể nhẹ nhàng ôm nàng để nàng đỡ lo lắng . Nhưng cơ thể nàng vẫn run lên vì lo sợ . Vốn chuyện này là chuyện hệ trọng đời người .
" Thúc thúc của ngươi là người còn sót lại của gia tộc Han đã đồng ý hôn sự này rồi . Hắn ta vì muốn sống mới bán cháu của mình "
Bà vừa nói vừa xoa lưng nàng cho nàng đỡ lo sợ . Nó khiến bà nhớ về hình ảnh bà ôm đứa con của mình chạy thục mạng về thư phòng khoá cửa . Nhưng vẫn bị chính mẫu hậu của Jaemin và Jeno cướp mất đứa trẻ đó .
Có lẽ vì thế mà bà ta bị thất sủng như bây giờ . Nếu không nhờ hai nhi tử của mình bà ta đã bị phế truất vì dám động tới nữ nhân duy nhất bệ hạ yêu thương thật lòng rồi .
Nhưng có chắc bệ hạ yêu thương thật lòng không ? Hay chỉ là xử tội cho Thượng cung Oh đỡ đau khổ . Đối với đế vương chỉ có sủng chứ không có yêu ....
" Thúc thúc của cung nữ sao ? Trước giờ chưa từng gặp qua sao lại...."
" Bắt cô ta "
Nàng chưa dứt lời đã bị hai nô tì kéo đi trước sự ra lệnh của vị công chúa kia .
" Sol công chúa sao người lại..."
Bà nhìn nàng ta rồi cố níu nàng về phía mình . Nàng ta đi tới trừng mắt nhìn bà .
" Đây là lệnh của bệ hạ , thượng cung dám chống "
Nàng bị lôi tới chính điện trước sự chứng kiến của binh lính và các hoàng tử ,quan thần .
" Soo Yi được bệ hạ trọng dụng, lập công lớn . Được bệ hạ đặc biệt phong làm quý phi kết thông gia với gia tộc Han "
Cận thần đứng cạnh đọc lên thánh chỉ của bệ hạ trước sự chứng kiến của mọi người. Đôi mắt nàng như đang thầm cầu xin bệ hạ nhưng ông cũng đành thuận theo, ông không làm gì được cả .
" Jong à khanh mau đọc lại đi "
Tiếng nói của người nữ nhân quyền lực gần nhất trong hoàng cung cất lên . Một người đẹp như bà thì ăn mặc thường dân cũng biết là có phong khí hoàng hậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
ФанфикĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...